Tin mới

Đi trước thầy Park, Quang Hải mở trung tâm bóng đá QH19

Thứ tư, 20/05/2020, 16:47 (GMT+7)

Trung tâm bóng đá QH19 của Quang Hải sẽ tận dụng ngay sân cỏ nhân tạo của tuyển thủ này ở Đông Anh để chắp cánh ước mơ cho những cầu thủ nhí.

Từ sau Tết, Quang Hải đã ấp ủ dự định Khai trương sân cỏ nhân tạo tại quê nhà ở xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, dự định này đã phải hoãn lại đến sau khi mọi thứ trở về bình thường.

Mới đây, một số tờ rơi với nội dung chiêu sinh học viên bóng đá đã xuất hiện ở khu vực Đông Anh. Trong đó, nhiều người bất ngờ khi nơi tổ chức là một trung tâm bóng đá cộng đồng lấy theo biệt danh của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tờ rơi quảng bá cho trung tâm bóng đá của Quang Hải tại Đông Anh. Ảnh: Internet

Trung tâm bóng đá cộng đồng có tên QH19 Academy được giới thiệu sẽ nhận các học viên từ U6 đến U13 với chế độ luyện tập 3 buổi/ tuần. Đây là trung tâm bóng đá cộng đồng được Quang Hải và anh trai Quang Phong chung tay xây dựng. Mức học phí cho mỗi học viên dự tính khoảng 500.000 đồng/ tháng.

Trung tâm bóng đá QH19 sẽ do anh trai Quang Hải quản lý với nguồn lực từ chính sân cỏ nhân tạo mà Quang Hải định khai trương tại quê nhà. Được biết anh trai Quang Hải làm chủ một cửa hàng xăm có tiếng. Anh cũng đầu tư cùng em trai và trực tiếp quản lý sân bóng kèm quán cà phê và nay là Trung tâm bóng đá QH19.

Sân cỏ nhân tạo kiêm cafe của anh em Quang Hải. Ảnh: FBNV

Lựa chọn mở trung tâm bóng đá đang là xu hướng của nhiều cầu thủ Việt Nam sau khi giải nghệ. Đơn cử như Công Vinh sau khi từ chức Chủ tịch CLB TP.HCM đã về mở học viện bóng đá CV9. Hay như cựu cầu thủ lắm tài nhiều tật một thời, Vũ Như Thành cũng đang trở thành "thầy giáo" ở học viện bóng đá Star Football do anh sáng lập ra.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ mở một học viện bóng đá tại Việt Nam để chắp cánh cho giấc mơ bóng đá của các cầu thủ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news