Tin mới

Đi uống cà phê xem múa cột khêu gợi ở Sài Gòn

Chủ nhật, 25/05/2014, 10:25 (GMT+7)

Cứ đến 19g tối hàng đêm, cặp "kiều nữ" Mai Chi và Phương Hoa mặc khêu gợi thay nhau ôm cột múa theo tiếng nhạc chát chúa để mua vui cho khách.

Cứ đến 19g tối hàng đêm, cặp "kiều nữ" Mai Chi và Phương Hoa mặc khêu gợi thay nhau ôm cột múa theo tiếng nhạc chát chúa để mua vui cho khách.

 

Ngồi trong quán cà phê B. (đường Bình Thới, phường 11, quận 11, TP.HCM) khi trời còn sáng, chúng tôi đã thấy hàng chục tiếp viên nữ vội vã thay nhau đi ăn, để chuẩn bị vào làm ca tối.

Thông qua cách giao tiếp của chủ quán với các kiều nữ, chúng tôi nhận thấy 2 "diễn viên" múa cột là nhân vật quan trọng nhất. Bởi lượng khách quen ra vào quán nhiều hay ít phụ thuộc khả năng mua vui của 2 người này. Ngoài 2 kiều nữ luôn ăn mặc thiếu vải đảm nhận vai trò múa cột, còn có 2 DJ (Disc Jockey) thay nhau tạo âm thanh sôi động cho quán.

Theo quy định, 19g mỗi tối, khi DJ bắt đầu nổi nhạc, các cô gái bắt đầu vào ca. Với trang phục mát mẻ, khiêu gợi, 2 cô gái đứng lên bục ôm cột, nhảy múa.

Khi mới vào ca, 2 kiều nữ múa rất sung, cố gắng để lộ những phần nhạy cảm của cơ thể để khách có cơ hội "rửa mắt". Để cổ vũ, khách đến uống cà phê thường nhét tiền bo vào áo ngực, quần lót của các cô. Múa đến khoảng 21h thì các "diễn viên" bắt đầu uể oải, gượng ép cho xong bài.

Sau nhiều lần ra vào quán cà phê này, chúng tôi mới biết tên 2 vũ nữ là Mai Chi và Phương Hoa. "Mai Chi là người mặc bikini màu đen, còn Phương Hoa kín đáo hơn", Kim Lan - nhân viên phục vụ quán - tiết lộ.

Một nhân viên phục vụ khác cho biết theo quy định của chủ quá

n, 2 vũ nữ sẽ thay nhau múa liên tục từ 19 - 22g30 mỗi tối. “Người múa cột và DJ được gọi là nhân viên VIP, vì thu nhập của họ cao gấp nhiều lần so với tụi em. Trong khi tiền lương của tụi em được tính bằng vài chục nghìn/buổi tối, thì họ tính tiền trăm. Đó là còn chưa kể tiền bo và... đi khách”, Kim Lan cho biết.

Đi uống cà phê xem múa cột khêu gợi ở Sài Gòn

Mai Chi múa cột từ 19 - 22h30 mỗi tối trong quán cà phê.

 

Khi nghe nhân viên phục vụ thông tin kiều nữ múa cột "đi khách", anh bạn đi cùng liền tỏ ý muốn thử. Người phục vụ nói chấm cô nào thì lấy một mảnh giấy nhỏ viết số điện thoại của mình vào đó kèm lời nhắn "đi chơi với anh nhé", cùng với số tiền bo tương ứng rồi lên nhét vào áo ngực của cô gái. Sau khi hết ca, kiều nữ sẽ tự gọi lại.

Chúng tôi kẹp tờ 200.000 đồng vào tờ giấy kèm theo số điện thoại và lời nhắn làm quen. Sau màn múa uốn éo, vũ nữ Mai Chi bước xuống nghỉ giữa “hiệp”, nở một cười rất tươi với khách. 

Đến 22g30 khi quán chuẩn bị đóng cửa, chúng tôi nhận được cuộc gọi điện thoại, đầu dây bên kia giới thiệu là Mai Chi. Cô này xin lỗi hẹn chúng tôi hôm khác vì tối nay đã lỡ nhận lời của một quý ông ngồi bàn phía trước. Vừa cúp điện thoại, chúng tôi thấy Mai Chi tay trong tay với một quý ông bước ra khỏi quán cà phê.

Theo Điều 19, khoản 3 Nghị định 158/2013/NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo: Phạt tiền từ 10 - 15 triệu đồng đối với một trong các hành vi dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại vũ trường, nhà hàng karaoke, cơ sở lưu trú du lịch, nhà hàng ăn uống, giải khát hoặc nơi hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng khác...

Theo Zing

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news