Tin mới

Đi xe qua cầu mất nhịp, đôi nam nữ rơi xuống sông

Chủ nhật, 20/09/2015, 17:31 (GMT+7)

Đôi nam nữ đang lưu thông trên cầu, ra hết một nhịp thì cả người lẫn xe lao thẳng xuống sông vì nhịp giữa đã bị tháo dỡ mà không có biển báo.

Đôi nam nữ đang lưu thông trên cầu, ra hết một nhịp thì cả người lẫn xe lao thẳng xuống sông vì nhịp giữa đã bị tháo dỡ mà không có biển báo.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, chiều 20.9, lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân Võ Hoàng Anh Thư (SN 1997, ngụ khu phố 2, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An).

Chị Thư bị rớt xuống sông mất tích ngay dưới chân cầu An Thạnh, xã An Thạnh, huyện Bến Lức vào rạng sáng cùng ngày.

Nạn nhân còn lại là anh Trương Tuấn Vũ (SN1998, ngụ ấp Phước Tĩnh, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức), người may mắn sống sót.

Cây cầu nơi xảy ra sự việc. Ảnh Hữu Danh.

Sự việc đau lòng xảy ra vào rạng sáng nay 20.9, anh Tuấn điều khiển xe máy biển kiểm soát 62K7-8930 chở theo chị Anh Thư đi trên tỉnh lộ  830 hướng từ xã An Thạnh ra thị trấn Bến Lức. Anh Vũ lái xe theo cầu sắt An Thạnh, ra hết một nhịp thì cả người lẫn xe lao luôn xuống sông vì nhịp giữa đã bị tháo dỡ.

Dù bị thương nhưng anh Tuấn may mắn được dòng nước xoáy dạt vào bờ, còn chị Anh Thư vẫn đang mất tích.

Được biết, đơn vị tháo dỡ cầu sắt An Thạnh cũ là Liên doanh Quyết Tiến – Thế Toàn (Ban Quản lý các dự án đường thủy - Bộ GTVT, làm chủ đầu tư)

Theo Công an huyện Bến Lức, sau khi cầu bê tông An Thạnh hoàn thành, cầu sắt An Thạnh cũ được tháo dỡ. Tuy nhiên, hiện trường cho thấy lối đi vào cầu vẫn không hề được rào chắn, không có biển cảnh báo cũng không có đèn chiếu sáng.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra huyện Bến Lức đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news