Tin mới

Đi xem 'Annabelle Comes Home', cụ ông đau tim đột tử ngay trong rạp

Thứ tư, 03/07/2019, 16:31 (GMT+7)

Cụ ông người Anh này đã đột tử ngay trong rạp khi đang xem bộ phim kinh dị Annabelle.

Tờ Dailymail đưa du khách người Anh 77 tuổi này đã tới rạp xem Annabelle Comes Home tối 2/7 khi đi nghỉ ở Pattaya, Thái Lan. Nhưng khi phim kết thúc và đèn được bật lên, một vị khách ngồi cạnh đã vô cùng hoảng loạn phát hiện ông này tử vong.

Người phụ nữ nói bà đã "rùng mình" khi phát hiện ra xác chết và hét lên với các nhân viên rạp chiếu phim. Họ nhanh chóng chạy vào và gọi cho dịch vụ khẩn cấp vào khoảng 20h (giờ địa phương). Sau đó, thi thể của người đàn ông đã được đưa ra từ cửa phụ của rạp phim và được xe cứu thương chuyển đi.

Một người dân tên Monthira Phengrat đến rạp sau khi sự việc xảy ra cho biết: "Một số người ở lối vào nói chuyện với nhân viên. Họ có mặt tại rạp nơi người đàn ông tử vong và họ rất buồn. Người ta cũng rất sốc trước những gì xảy ra. Một số còn ngồi gần người chết. Các nhân viên rạp phim thì rất quan ngại và họ đang cố ngăn bất cứ ai nhìn thấy những gì xảy ra. Chúng tôi bị cấm chụp ảnh".

Người đàn ông ngồi cạnh ai đó nhưng không rõ liệu có phải họ đi cùng nhau hay có quan hệ gì hay không.

Cảnh sát di chuyển thi thể người đàn ông từ trong rạp ra sau khi ông bị đau tim và tử vong. Ảnh: ViralPress

Cảnh sát nói rằng thi thể của nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện tại quận Banglamung. Ở đây, người ta sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Trung tá Polpattham Thammachat cho biết: "Cảnh sát đã được thông báo về cái chết vào khoảng 20h bên trong rạp phim tại một trung tâm mua sắm. Theo điều tra sơ bộ thì không biết người đàn ông ngoại quốc này đã chết như thế nào nhưng các bác sĩ sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân thực sự của các chết. Chúng tôi không tìm kiếm ai khác liên quan tới cái chết. Chúng tôi không tin có khuất tất gì ở đây".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news