Tin mới

Địa chấn Asian Cup 2019: Qatar gây sốc khi đánh bại Hàn Quốc của Son Heung-min

Thứ sáu, 25/01/2019, 23:08 (GMT+7)

Chủ nhà World Cup 2022 đã vừa tạo nên cơn địa chấn lớn nhất tại Asian Cup khi đánh bại gục Hàn Quốc của ngôi sao Ngoại hạng Anh Son Heung-min sau 90 phút quả cảm.

Chủ nhà World Cup 2022 đã vừa tạo nên cơn địa chấn lớn nhất tại Asian Cup khi đánh bại gục Hàn Quốc của ngôi sao Ngoại hạng Anh Son Heung-min sau 90 phút quả cảm.

Son Heung-min một lần nữa phải ngậm ngùi lỗi hẹn với giấc mơ vô địch Asian Cup.

Trận thư hung giữa Hàn Quốc và Qatar tại tứ kết Asian Cup 2019 có sự chênh lệch rất lớn về cả lực lượng và mục tiêu. Đội bóng xứ kim chi đặt mục tiêu vô địch giải đấu lớn nhất châu lục khi triệu tập đủ binh hùng tướng mạnh trong đó đáng chú ý nhất là ngôi sao đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Trong khi Qatar, dù có những tham vọng nhất định, nhưng đích đến lớn nhất vẫn là World Cup 2022.

Trước đối thủ nặng ký, đội bóng của HLV Felix Sanchez cố gắng bảo vệ khung thành và rình rập những cơ hội để tung đòn đánh hiểm trước Hàn Quốc.

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, Hàn Quốc đã phải trả giá. Trong lúc người hâm mộ xứ kim chi còn đang tiếc nuối pha sút phạt của Kim Jin-su thì Abdulaziz Hatem đã bất ngờ tung ra một cú sút từ ngoài vùng cấm địa rất hiểm, ghi bàn cho Qatar.
 
1 phút sau, Hwang Ui-jo cũng đã đưa được bóng vào lưới Qatar, nhưng VAR lại nói không. Trọng tài không công nhận bàn thắng cho Hàn Quốc vì tiền đạo đội này đã ở vào thế việt vị.
 
Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Son Heung-min và đồng đội đều tỏ ra bất lực trước hàng thủ đối phương. Tỉ só 1-0 được giữ đến hết trận đấu.
 
Giấc mơ vô địch của đội bóng quê hương HLV Park Hang-seo tan vỡ. Trong khi đó, Qatar ngày càng vững tin vào chiến lược đào tào trẻ hiện tại. Lứa cầu thủ rất trẻ của họ còn tới 3 năm để tích lũy kinh nghiệm trước khi thi đấu tại World Cup 2022 tổ chức trên sân nhà.
 
Thất bại của Hàn Quốc lại là niềm vui của CĐV Tottenham khi Son Heung-min
hoàn thành xong nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia để trở về câu lạc bộ chủ quản, trong bối cảnh chân sút chủ lực của "Gà trống" là Harry Kane đã bị chấn thương ở trận đấu với Man Utd và phải xa rời sân cỏ cho tới tháng 3/2019.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news