Tin mới

ĐỊA CHẤN! Đức bị loại khỏi World Cup 2018 sau trận thua nghiệt ngã trước Hàn Quốc

Thứ năm, 28/06/2018, 07:54 (GMT+7)

Đương kim vô địch Đức lần đầu tiên trong lịch sử bị loại ngay vòng bảng World Cup, sau trận thua sốc 0-2 trước Hàn Quốc.

Đương kim vô địch Đức lần đầu tiên trong lịch sử bị loại ngay vòng bảng World Cup, sau trận thua sốc 0-2 trước Hàn Quốc.

Đội hình ra sân:

Hàn Quốc (4-2-3-1): Jo, Lee Yong, Hong, Yun, Kim Young-gwon, Hong; Lee Jae-sung, Jang, Jung, Moon; Koo, Son.

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Hummels, Sule, Hector; Kroos, Khedira; Goretzka, Ozil, Reus; Werner.

Không ai dám tin vào kịch bản Đức bị loại trước lượt đấu cuối, khi các nhà đương kim vô địch chỉ cần một chiến thắng trước Hàn Quốc là đi tiếp. Đó là chưa kể tinh thần của Đức lên rất cao sau chiến thắng nghẹt thở trước Thụy Điển ở trận trước.

ĐỨC BỊ LOẠI KHỎI WORLD CUP 2018, THUA HÀN QUỐC 2-0 - Ảnh 3.

Nhưng bất ngờ khó tin một lần nữa đã diễn ra ở Nga 2018. Đội đương kim vô địch với dàn cầu thủ chất lượng và đầy bản lĩnh, lại chơi chủ quan và thiếu tự tin trước đại diện châu Á, để rồi sụp đổ ở những phút bù giờ. Hai cầu thủ ghi bàn cho Hàn Quốc là Kim Young-gwon và Son Heung-min ở phút bù giờ thứ 3 và thứ 5.

Đây chắc chắn là chiến dịch World Cup đáng xấu hổ nhất của tuyển Đức. Bởi lần đầu tiên Cỗ xe tăng bị loại ngay vòng bảng một vòng chung kết World Cup.

Đau đớn hơn, họ còn đứng bét bảng, thua Hàn Quốc về chỉ số đối đầu.

ĐỨC BỊ LOẠI KHỎI WORLD CUP 2018, THUA HÀN QUỐC 2-0 - Ảnh 2.

Đức phải trả giá vì rất nhiều sai lầm từ đầu giải, mà HLV Joachim Low là người chịu trách nhiệm chính. Ông sẽ phải trả lời những thắc mắc tại sao không sử dụng một ngôi sao trẻ có khả năng gây đột biến như Leroy Sane, mà để anh ở nhà.

Đức nhập cuộc trước Hàn Quốc cũng đầy chủ quan. Họ ở thế buộc phải thắng nhưng đá rất chậm rãi. Phải đến khi hay tin ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển bất ngờ thắng Mexico thì Đức mới đẩy cao đội hình trong hiệp 2. Gomez, Muller rồi Brandt được tung vào sân nhưng tuyển Đức dứt điểm quá tệ. Họ có 26 cú dứt điểm cả trận nhưng không mấy quả trúng khung thành. Hummels là người bỏ lỡ đáng tiếc nhất với 2 pha đánh đầu cận thành đưa bóng đi ra ngoài.

ĐỨC BỊ LOẠI KHỎI WORLD CUP 2018, THUA HÀN QUỐC 2-0 - Ảnh 4.

Đến những phút cuối, đến thủ môn Neuer cũng phải dâng lên phần sân bên kia để tìm cơ hội thì việc Đức để thủng lưới là chuyện đương nhiên.

Giờ thì người Đức phải đối mặt với những búa rìu dư luận của người hâm mộ quê nhà khi đáp may bay trở về Đức.

Tiểu Bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news