Tin mới

Địa chỉ cung cấp máy công nghiệp uy tín tại Việt Nam

Thứ năm, 06/02/2020, 08:36 (GMT+7)

Máy móc công nghiệp đang ngày càng trở thành những thiết bị chủ đạo trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống hiện nay.

Hàng loạt đơn vị cung ứng thiết bị công nghiệp đã xuất hiện, làm đa dạng hơn sự lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, sự đa dạng này cũng khiến không ít người hoang mang trong quá trình chọn mua máy. Nếu như quý vị đang gặp khó khăn trong việc chọn địa chỉ cung ứng máy móc công nghiệp thì Điện máy Yên Phát là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Yên Phát hay Điện máy Yên Phát là tên thường gọi của Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát, tên tiếng anh là YENPHAT XNKTRA CO., LTD chuyên cung ứng máy móc công nghiệp. Được thành lập vào năm 2012, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Yên Phát tự hào khi trở thành một trong những đơn vị cung ứng máy móc công nghiệp uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Yên Phát chuyên cung cấp các loại máy móc công nghiệp

Đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc công nghiệp phổ biến đặt tại tòa A14, ngõ 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm (HN) hoặc chi nhánh TP.HCM tại số 409/44 Nguyễn Oanh, Phường 17, quận Gò Vấp. Có một số sản phẩm như: Máy rửa xe: Palada, Kumisai, IPC, Karcher, V-Jet, Jetta, Eurotech,...; Máy nén khí giá rẻ: Palada, Kumisai, Puma, Swan, Pegasus, Kobelco, Compkorea, Fusheng,...; Máy hút bụi công nghiệp: Palada, Kumisai, Supper Clean, Topclean, Camry, IPC,...; Máy chà sàn: Palada, Kumisai, Kungfu Clean, Chaobao, IPC, Karva, IPC,...; Tháp giải nhiệt: Kumisai, Liang Chi, Tashin, Alpha,...; Cầu nâng; Máy bơm mỡ: Masada, Palada.

Ngoài mua hàng trực tiếp, phương thức mua hàng trực tuyến trên website yenphat.com cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Với thông tin sản phẩm chi tiết, hình ảnh sống động, trực quan, yenphat.com đã là kênh thương mại điện tử quen thuộc của đông đảo người dùng có nhu cầu đầu tư thiết bị công nghiệp hiện nay.

Tại sao Yên Phát lại được đông đảo khách hàng ưa chuộng?

Chúng ta có thể nhận thấy Yên Phát nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực của đông đảo người dùng. Tỷ lệ khách hàng tái quay lại lớn, tệp khách hàng đa dạng,... Sở dĩ có như vậy là vì đơn vị sở hữu rất nhiều những ưu điểm thu hút khách hàng.

Máy rửa xe Palada là dòng sản phẩm tiêu biểu của Yên Phát

Với thâm niên gần 10 năm trong lĩnh vực phân phối máy móc công nghiệp, sự uy tín của Yên Phát không ngừng được nâng cao. Trước một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nếu như không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng,... thì sẽ sớm bị đào thải. Do đó, thời gian hoạt động lâu dài của Yên Phát đã phần nào cho thấy được chất lượng của các loại máy móc ở đây.

Vì là công ty nhập khẩu máy móc công nghiệp chuyên nghiệp cho nên các sản phẩm của Yên Phát luôn đạt chuẩn, cam kết chính hãng 100% với đầy đủ các chứng từ, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Các loại máy móc đều có giá thành hợp lý, cạnh tranh vì công ty là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua các khâu trung gian nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Các sản phẩm tại đây rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới với đầy đủ các chủng loại, mẫu mã, công suất,... Người dùng có thể thoải mái lựa chọn những model phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Không kinh doanh thanh lý máy móc công nghiệp, Yên Phát chỉ phân phối sản phẩm mới 100% nhằm đảm bảo hiệu năng, độ bền cao nhất của sản phẩm.

Để tri ân khách hàng – những người đã cùng góp phần đưa Yên Phát đến vị trí như ngày hôm nay thì đơn vị có rất nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là vào các dịp lễ tết.

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy móc công nghiệp tại Yên Phát được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, thủ tục bảo hành đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có phát sinh sự cố từ phía nhà sản xuất.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao của điện máy Yên Phát hỗ trợ khách hàng tận tình về mọi sản phẩm, từ việc chọn mua tới sử dụng, bảo trì máy móc công nghiệp.

Đồng thời, công ty còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng, mức chi phí thấp cùng nhiều hình thức thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Hiện nhiều loại máy móc công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng đã có mặt tại Điện máy Yên Phát. Để sở hữu thiết bị với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 0912 370 282 để đặt mua và nghe tư vấn từ nhân viên Yên Phát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news