Tin mới

Địa chỉ mới mua mỹ phẩm chính hãng Nhật, Hàn

Thứ tư, 27/01/2016, 16:03 (GMT+7)

Công ty TNHH mỹ phẩm & thời trang BNF vừa ra mắt website bán hàng online myphamgiadinh.vn, đồng thời khai trương 2 cửa hàng tại Hà Nội.

Công ty TNHH mỹ phẩm & thời trang BNF vừa ra mắt website bán hàng online myphamgiadinh.vn, đồng thời Khai trương 2 cửa hàng tại Hà Nội.

Công ty TNHH mỹ phẩm & thời trang BNF được biết đến là đơn vị phân phối mỹ phẩm Nhật Bản Cezanne tại thị trường Việt Nam trong 2 năm qua.

Nhằm giới thiêu đến khách hàng tiêu dùng trong nước các sản phẩm uy tín, thương hiệu tại các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh Quốc, Thụy Sĩ, BNF vừa cho ra mắt chuỗi bán lẻ myphamgiadinh.vn, đồng thời khai trương 02 cửa hàng đầu tiên tại 372 Nguyễn Trãi, Từ Liêm, Hà Nội (ngày 27/1/2015) và 332 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (ngày 30/1/2015)

Theo Giám đốc BNF, Myphamgiadinh.vn lựa chọn các sản phẩm cung cấp đến thị trường Việt Nam dựa vào tiêu chuẩn và uy tín của các hãng lớn như dầu gội Kerasys, băng vệ sinh Lilian, sữa tắm, xà bông tắm Showermate, enzyme Luni và Deasang, trang sức Katenkelly và mỹ phẩm Cezanne.

Ngoài ra, là các sản phẩm cho bé như Babione từ Hàn Quốc, Babisil  từ Anh Quốc, Bibi từ Thụy Sỹ với chất lượng nổi bật, thiết kế dễ thương và độc đáo.

Trước thềm hiệp định TTP được ký kết cùng với dự đoán hàng loạt các hàng hóa nhập ngoại ồ ạt đổ vào nước ta, với việc ra mắt website bán hàng mỹ phẩm online của BNF, người tiêu dùng trong nước sẽ có thêm một lựa chọn các sản phẩm uy tín trên thế giới với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

 Nam Nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news