Tin mới

Địa điểm ăn uống tại Hội An bạn nên ghé qua

Thứ sáu, 18/11/2016, 16:57 (GMT+7)

Hội An không chỉ biết đến với phố cổ lịch sử mà còn làm nức lòng du khách bởi nhiều món ăn ngon khó cưỡng.

Hội An không chỉ biết đến với phố cổ lịch sử mà còn làm nức lòng du khách bởi nhiều món ăn ngon khó cưỡng. Tinmoi hôm nay sẽ cùng các bạn ghé qua những địa điểm ăn uống tại Hội An không thể bỏ qua.

Thanh Cao Lầu                 

Nếu yêu thích món cao lầu hãy ghé qua hàng cơm bình dân mang tên Thanh Cao Lầu tại địa chỉ 26 Thái Phiên. Cao lầu ở đây một suất khá đầy đặn, sợi cao lầu vàng nhạt, to bản, vị dai dai, mềm mềm. Thêm vào đó thịt thái to, dày mình nên ăn cực đã. Ăn cao lầu cùng chút rau thơm ngọt ngào thật là hết ý.

Nếu yêu thích món cao lầu hãy ghé qua hàng cơm bình dân mang tên Thanh Cao Lầu tại địa chỉ 26 Thái Phiên

Giá một suất cao lầu ở đây chỉ từ 20.000 đến 25.000 đồng.

Cơm gà Bà Buội

Cơm gà Bà Buội tại số 22, Phan Chu Trinh cũng là một trong những địa điểm ăn uống tại Hội An bạn không nên bỏ qua. Cơm ở đây cũng được nấu từ gạo tẻ để từ 1 năm trở lên ăn cùng thịt gà luộc và nhiều loại rau khác. Thế nhưng điểm độc đáo ở đây là gà chọn nuôi tại vườn, để một nứa. Chính vì vậy thịt gà dai, chắc và ngọt đậm đà. Rau đặt mua từ làng rau Trà Quế nên tạo hương vị món cơm gà vô cùng đặc biệt, không đâu có.

Cơm gà Bà Buội tại số 22, Phan Chu Trinh cũng là một trong những địa điểm ăn uống tại Hội An

Bánh bao, bánh vạc Hoa Hồng Trắng

Nếu bạn thích bánh bao, bánh vạc thì hãy ghé vào nhà hàng Hoa Hồng Trắng trên đường Hai Bà Trưng. Bánh ở đây được làm từ gạo thật trắng còn nguyên hạt với độ dẻo, thơm hòa quyện. Bánh vạc với nhân bánh làm từ tôm đất giã nhuyễn cùng chút hành, sả, tiêu, tỏi. Nhân bánh bao được làm từ thịt heo, nấm mèo, hành lá và được xào lên với gia vị bí truyền. Tất cả tạo nên sự ngon thơm, độc đáo cho món bánh nơi đây.

Nếu bạn thích bánh bao, bánh vạc thì hãy ghé vào nhà hàng Hoa Hồng Trắng trên đường Hai Bà Trưng

Một vài địa điểm ăn uống tại Hội An trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn không quá khó khăn để lựa chọn các món ăn. Ngoài những món ăn hấp dẫn Hội An những ngày bình yên là nét đẹp mà chắc hẳn bạn cũng rất muốn khám phá khi tới nơi đây.

Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news