Tin mới

Địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2016 tại TPHCM

Thứ năm, 31/12/2015, 20:00 (GMT+7)

Vào lúc 0h00 phút đêm nay, cả nước sẽ hân hoan chào đón thời khắc chuyển giao nữa năm cũ và năm mới 2016. TP Hà Nội năm nay sẽ không bắn pháo hoa và thay vào đó là các lễ hội đếm ngược để chào đón năm mới. Tại TPHCM sẽ có hai điểm bắn pháo hoa chào đón Tết Dương lịch 2016. 

Vào lúc 0h00 phút đêm nay, cả nước sẽ hân hoan chào đón thời khắc chuyển giao nữa năm cũ và năm mới 2016. TP Hà Nội năm nay sẽ không bắn pháo hoa và thay vào đó là các lễ hội đếm ngược để chào đón năm mới. Tại TPHCM sẽ có hai điểm Bắn pháo hoa chào đón Tết Dương lịch 2016. 

Thông tin trên báo Đời sống và Pháp luật cho biết, để chào đón Tết Dương lịch 2016, TPHCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại hai địa điểm là Công viên văn hóa Đầm Sen và đầu đường hầm Sông Sài Gòn. Thời đểm tiến hành bắn pháo hoa bắt đầu từ 0h00 phút đến 0h15 phút ngày 1/1/2016. 

Hai địa điểm bắn pháo hoa tại TPHCM là Công viên văn hóa Đầm Sen và đường hầm sông Sài Gòn. Ảnh: Internet

Theo đó, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (số 3 đường Hòa Bình, phường 3, Quận 11)  sẽ diễn ra màn bắn pháo hoa ở tầm thấp. Mọi người nên chọn các quán cà phê, nhà hàng, các bãi đất trống...để xem bắn pháo hoa được dễ dàng và thuận tiện. 

Đối với điểm bắn tại đường hầm Sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, Quận 2) diễn ra màn bắn pháo hoa tầm cao.

Địa điểm xem bắn pháo hoa hợp lý là sân thượng và các nhà hàng khách sạn ở trên cao như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Vân Đồn, đường Mai Chí Thọ, đường bờ sông Sài Gòn, đường bờ sông đoạn hầm Thủ Thiêm...

Bạn nên chọn những địa điểm thuận lợi để quan sát bắn pháo hoa được dễ dàng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, thông tin trên báo Lao Động cũng cho biết năm nay TP Đà Nẵng cũng tổ chức bắn pháo hoa đầu tiên tại bãi biển dọc tuyến đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp (trước công viên Biển Đông,Q. Sơn Trà). 

Theo đó, trong đêm bắn pháo hoa chào đón năm mới 2016, sẽ có tổng cộng 553 quả pháo tầm cao với 176 giàn bắn, 5 vòng xoay hiệu ứng và sẽ được các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng trong thành phố trình diễn. Thời gian bắn pháo hoa tại TP. Đà Nẵng từ 21h00 đến 21h10 phút ngỳ 31/12/2015.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news