Tin mới

Địa điểm học guitar ở TPHCM cho người mới bắt đầu

Thứ sáu, 28/10/2016, 15:32 (GMT+7)

Địa điểm học guitar ở TPHCM khá nhiều, ngoài các trung tâm âm nhạc chuyên nghiệp còn có những câu lạc bộ, hội nhóm tự phát.

Guitar là một trong những nhạc cụ phổ biến và được học rất nhiều hiện nay bởi tính ứng dụng cao, không quá khó và chi phí khá phải chăng. Xin giới thiệu tới các bạn có niềm đam mê với loại nhạc cụ này một số địa điểm học guitar ở TPHCM cho người mới bắt đầu.

Địa điểm học guitar ở TPHCM cho người mới bắt đầu

Địa điểm học guitar ở TPHCM khá nhiều, ngoài các trung tâm âm nhạc chuyên nghiệp còn có những câu lạc bộ, hội nhóm tự phát. 

Tuy nhiên, với những bạn mới bắt đầu làm quen với guitar thì chọn được một nơi để theo học hẳn không dễ dàng. Hãy tham khảo một số địa chỉ uy tín, nhận được phản hồi tốt từ học viên dưới đây.

1. Trung tâm Yam

Là một trong những trung tâm đào tạo đàn chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Yam có những khóa học guitar cơ bản khá chất lượng, phù hợp với những người chưa thông thạo về nhạc lý. 

Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn vững, tính cách cởi mở và đặc biệt cách truyền đạt rất dễ hiểu giúp học viên thoải mái, dễ tiếp thu bài và không ngại ngần khi làm quen với nhạc cụ này.

2. Trung tâm Ân Điển

Các khóa học guitar cơ bản tại trung tâm Ân Điển kéo dài 2,5 tháng với thời khóa biểu linh hoạt, chương trình giảng dạy bám sát trình độ học viên, phong phú và hiệu quả. Chi phí cho các khóa học ở địa điểm học guitar ở TPHCM này cũng không quá cao, phù hợp với cả sinh viên, người mới đi làm. 

Địa điểm học guitar ở TPHCM cho người mới bắt đầu

3. Hệ thống giáo dục âm nhạc cộng đồng Martino

Chuyên nghiệp hơn, bạn có thể theo học các lớp dạy guitar ở hệ thống Martino. Điểm nhấn ở trung tâm này là đội ngũ giảng viên trẻ trung, tài hoa và có chất nghệ sĩ nên tạo cảm hứng học rất đặc biệt. 

Học viên có thể thoải mái trao đổi những vấn đề liên quan đến guitar với những nghệ sĩ ở đây, chắc chắn sẽ được giải đáp tận tình và có thêm đam mê với loại nhạc cụ này.

4. Trung tâm âm nhạc ngọn lửa Việt

Địa điểm học guitar ở TPHCM một cách bài bản không thể bỏ qua trung tâm Ngọn Lửa Việt, nơi có đội ngũ giảng viên đứng lớp được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường âm nhạc danh tiếng như Nhạc Viện thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Văn Hóa Nghệ Thuật, Đại học Sư phạm khoa âm nhạc,…

Vì thế, chất lượng đào tạo ở đây được đánh giá cao, nhiều khóa học viên có phản hồi tốt. Bạn đọc ở Hải Phòng có thể tham khảo thêm danh sách những địa điểm học guitar ở Hải Phòng mà chúng tôi đã thực hiện.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news