Tin mới

Địa điểm học Karate ở Hà Nội cho người không chuyên

Thứ tư, 16/11/2016, 10:19 (GMT+7)

Dù rất thích bộ môn Karatedo nhưng bạn chưa từng được đào tạo bài bản ở bất cứ trung tâm nào? Và bạn đang cần tìm một địa điểm học Karate ở Hà Nội cho người không chuyên với mức học phí ưu đãi?

Dù rất thích bộ môn Karatedo nhưng bạn chưa từng được đào tạo bài bản ở bất cứ trung tâm nào? Và bạn đang cần tìm một địa điểm học Karate ở Hà Nội cho người không chuyên với mức học phí ưu đãi?

Karatedo là môn võ thuật được nhiều người yêu thích

Điều đó sẽ rất khó nếu bạn muốn theo học tại trung tâm Karate lớn, có tiếng tại Hà Nội. Tuy vậy bạn có thể theo học tại các CLB võ thuật tại Hà Nội: CLB võ thuật Bách khoa Hà Nội, CLB Karate Trường Xuân, Vietnhat Club…

1. CLB võ thuật Bách khoa Hà Nội – võ đường Karate cho mọi nhà

Với mức giá không thể ưu đãi hơn (50.000đ/tháng), CLB võ thuật BK HN là địa điểm học Karate ở Hà Nội không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Bạn sẽ nhận được rất nhiều kiến thức, bài học bổ ích khi theo học tại đây. Không gian tập thoáng rộng, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm… chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng theo kịp tiến độ bài giảng.

2. CLB Karate Trường Xuân

Karate Trường Xuân cũng là một gợi không tồi nếu bạn muốn tìm kiếm địa điểm học Karate ở Hà Nội chất lượng. Đã từ lâu CLB Trường Xuân đã trở thành cái tên quen thuộc với những ai đam mê môn Karate. Chú trọng đến chất lượng giảng dạy cùng điều kiện vật chất, CLB Karate Trường Xuân đầu tư không gian lớp học thoáng rộng. Hiện CLB có 2 cơ sở tại Nguyễn Trãi – Thanh Xuân và Ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình theo học của học viên. Thời lượng 2 buổi/ tuần cho phép bạn có thể dễ dàng sắp xếp, theo học đầy đủ các buổi tập.

3. Vietnhat Club

Đội ngũ giảng viên, cố vấn chuyên môn và cố vấn giảng dạy đều là những bậc thầy Karate, Vietnhat Club trở thành địa điểm học Karate ở Hà Nội chất lượng – điểm dừng chân của những đam mê võ thuật. Vietnhatclub liên tục triển khai các lớp các lớp học từ cơ bản đến nâng cao môn võ Karatedo. Theo học tại đây, học viên được tham gia vào các kỳ kiểm tra thường xuyên và các kỳ thi lên đai tổ chức định kỳ hàng tháng/ năm.

Vietnhat Club luôn chào đón mọi thành viên, không giới hạn độ tuổi, giới tính, yêu cầu duy nhất là: cùng chung đam mê võ thuật Karatedo. Tin chắc rằng,những cố gắng nỗ lực của các học viên sẽ được đền đáp xứng đáng nếu như bạn theo học một cách nghiêm túc và đúng hướng.

Nếu bạn có khả năng tài chính, bạn có thể theo học ở những địa điểm học Karate ở Hà Nội uy tín với đội ngũ giáo viên là các HLV có tiếng, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tinmoi.vn đã tổng hợp Những địa điểm học Vovinam tại Hà Nội mà bạn nên biết giúp bạn đọc có nhiều lựa chọn hơn.

Nên nhớ, thành công chỉ đến với những người cố gắng và biết phấn đấu!

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news