Tin mới

Địa điểm vui chơi trung thu ở Hà Nội 2014 hấp dẫn

Thứ sáu, 05/09/2014, 09:54 (GMT+7)

Những gợi ý về địa điểm chơi Trung thu hấp dẫn ở Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Trung thu vui vẻ với những địa điểm vui chơi, chụp ảnh,...bên bạn bè và người thân.

 

Những gợi ý về địa điểm chơi Trung thu hấp dẫn ở Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Trung thu vui vẻ với những địa điểm vui chơi, chụp ảnh,...bên bạn bè và người thân.

Hàng Mã - Phố Cổ

Con phố Hàng Mã dài là nơi bày bán đèn lồng, đồ chơi trung thu, mặt nạ... lấp lánh màu sắc. Đây được xem là "phố đèn lồng" ở Hà Nội, và trở thành một nét đẹp của tết Trung thu hàng năm.

Hàng Mã là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong dịp Tết Trung Thu

Đến với Hàng Mã sẽ được tận hưởng không khí của ngày tết Trung Thu truyền thống, tuy nhiên vào dịp Tết Trung Thu phố Hàng Mã rất đông.

Bảo tàng Dân tộc học

Là một trong những địa chỉ vui chơi của thiếu nhi vào các dịp lễ tết, năm nay bảo tàng Dân tộc học trên đường Nguyễn Văn Huyên tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào đón Trung thu.

Với chủ đề: “EM YÊU BIỂN ĐẢO”, chương trình diễn ra trong 2 ngày 6 - 7/9/2014. Năm nay, ngoài việc tổ chức cho các bé chơi các trò chơi dân gian, dạy làm các đồ chơi hay những chương trình biểu diễn như: múa rối nước, múa lân sư, … BTDTHVN phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức giao lưu với người dân đảo Lý Sơn và có đem đến những món ăn, đặc sản như: Don, ram bắp, kẹo gương, hành, tỏi,…

Times City

Đến Times City, trẻ có thể được ngắm "Đèn lồng cá chép khổng lồ" vừa được trao Kỷ lục Guinness Việt Nam. Được biết, gần 100 nghệ nhân tài hoa đã thi công liên tục từ ngày 1/8 - 18/8/2014 để hoàn thiện "Đèn lồng cá chép khổng lồ", đặt tại quảng trường trước TTTM VMM Times City.

"Đèn lồng cá chép khổng lồ" vừa được trao Kỷ lục Guinness Việt Nam ở Time City


Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều hoạt động tưng bừng đón Trung thu dành cho trẻ như tổ chức các trò chơi truyền thống, làm bánh nướng, bánh dẻo, lễ hội hoa đăng, lễ diễu hành trung thu...


Royal City

Nằm tại tầng ngầm B1 của TTTM Vincom Mega Mall Royal City, Khu Vinpearl Games được thiết kế độc đáo với trung tâm là giếng trời nhìn xuống “Nhà Gấu lớn” của công viên nước Vinpearl Water Park Royal City, tạo nên không gian vừa khép kín vừa thoáng đãng.


Hội chợ Trung Thu đông vui, nhộn nhịpLấy trung tâm là giếng trời, các phân khu Games được bố trí bắt mắt theo chiều kim đồng hồ: bước qua cổng ở phía bên phải của khách hàng là Khu vui chơi trẻ em, Phòng chiếu phim 5D, Khu xe điện đụng và Khu đặt máy Games.

Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là điểm đến khá phù hợp với chuyến đi trong ngày vì không cách xa Hà Nội nhiều. Nằm phía bên tay trái ngay Km số 8 đường Láng – Hòa Lạc, Thiên đường Bảo Sơn là một khu vui chơi, tham quan liên hoàn với nhiều khu mang nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội được xây dựng theo từng phân khu với chức năng riêng biệt.

Tổ chức thả đèn lồng trong một số dịp lớn tại Thiên Đường Bảo SơnVới lợi thế không gian đẹp, thoáng mát, có sự kết hợp giữa cổ kính và hiện đại, khung cảnh tái hiện lại cảnh sinh hoạt của phố phường Hà Nội..., đây là địa điểm thú vị cho trẻ nếu muốn khám phá và tận hưởng không khí trong lành.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news