Tin mới

Dịch Covid-19: 5 người tiếp xúc gần bệnh nhân thứ 30 bị ho, sốt

Thứ ba, 10/03/2020, 09:50 (GMT+7)

5 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 30 có dấu hiệu ho, sốt.

Theo tin tức từ VOVDân trí, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã có 5 người tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 30 có dấu hiệu ho, sốt...đã thực hiện cách ly điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2. Những người tiếp xúc gần còn lại sức khỏe bình thường.

Xử lý phòng dịch tại khách ạn Moonlinght Huế. Ảnh: Thanh niên

Cụ thể, 5 người có dấu hiệu ho, sốt bao gồm: 1 người là chồng của bệnh nhân có cùng quốc tịch Anh, 1 khách du lịch Anh - đều ở cùng khách sạn và 3 nhân viên khách sạn này gồm 1 nam đầu bếp (người hướng dẫn cách làm các món ăn cho nữ du khách này ở khách sạn), 1 nam nhân viên xách hành lý cho khách và 1 nhân viên khác.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế đã chuyển 14 du khách từ khách sạn Moonlight về khách sạn Sun&Sea, ở Huyện Phú Vang và đang chuyển 23 trường hợp là người Việt Nam tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 30 lên Trường Quân sự tỉnh, tại xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy.

Trong đêm 8/3, khách sạn đã được phong tỏa, tuyến đường Phạm Ngũ Lão – Võ Thị Sáu được khử trùng, các người liên quan đến bệnh nhân này đã được cơ quan chức năng tìm ra và đang tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news