Tin mới

Dịch Covid-19: Cô dâu chú rể Nghệ An hoãn cưới đảm bảo an toàn cho cộng đồng

Thứ tư, 11/03/2020, 10:26 (GMT+7)

Dù rất buồn nhưng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cặp đôi ở Nghệ An quyết định hoãn cưới để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, một chú rể ở Nghệ An đã phải tạm hoãn ngày cưới của dù trước đó đã được chuẩn bị chu đáo.

Thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ từ Cộng đồng mạng. Không ít người đã gửi lời an ủi, động viên anh và vợ sắp cưới cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Theo tìm hiểu, chú rể ở Nghệ An cho biết anh và bạn gái đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 9/3.

Gia đình hai bên dự định lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 14/3. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện tại, anh và vợ tương lai quyết định lùi ngày cưới.

Chia sẻ về lý do hoãn cưới, chú rể này cho biết: "Chúng tôi quyết định hoãn cưới cho đến khi nào dịch Covid-19 được kiểm soát. Ban đầu, tôi và cô ấy có buồn một chút. Nhưng quan trọng nhất vẫn là đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình, gia đình và cả khách mời. Tôi không muốn mọi người đi ăn cưới với tâm trạng lo lắng, bất an. Trong tiệc cưới, cô dâu và chú rể phải đeo khẩu trang, tôi cũng không yên tâm".

Quyết định này được cha mẹ 2 bên và bạn bè ủng hộ. May mắn là nhà hàng cũng tạo điều kiện và không gây khó dễ cho việc này.

Tuy vậy, chú rể Nghệ An cho hay việc hoãn lại ngày trọng đại khiến cả 2 vợ chồng khá buồn. Anh phải an ủi và động viên cô dâu rất nhiều. Vì là ngày trọng đại, chú rể mong muốn có được sự chúc phúc của đông đủ anh chị em bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news