Tin mới

Dịch Covid-19: HLV của Arsenal nói gì về kết quả dương tính với virus?

Thứ sáu, 13/03/2020, 08:54 (GMT+7)

CLB Arsenal vừa chính thức thông báo HLV trưởng Mikel Arteta đã có kết quả dương tính với Covid-19 khiến trận đấu tiếp theo của họ có nguy cơ bị hoãn lại.

Theo đại diện CLB, ông Mikel Arteta đã có kết quả dương tính với virus corona và đội hình Arsenal dự kiến sẽ tự cách ly.

Pháo thủ thành London cho biết trong một tuyên bố vào hôm thứ Năm rằng trung tâm đào tạo London Colney đã bị đóng cửa sau khi vụ việc được phát hiện.

Arsenal xác nhận các nhân viên và cầu thủ có 'tiếp xúc gần' F1 với Arteta sẽ tự cách ly, bao gồm toàn bộ đội một theo các hướng dẫn về sức khỏe của chính phủ.

"Chúng tôi sẽ áp dụng biện pháp này với những người từ Colney, bao gồm cả đội một và đội ngũ huấn luyện cũng như một số ít người từ Học viện Hale End, nơi mà chúng tôi cũng đã tạm thời đóng cửa để đề phòng dịch lây lan.

Chúng tôi hy vọng những người không có tiếp xúc gần với Mikel sẽ trở lại làm việc trong những ngày tới. Trong khi đó, các trung tâm đào tạo Colney và Hale End của chúng tôi sẽ trải qua một đợt khử trùng và những trung tâm khác của chúng tôi đang hoạt động như bình thường.", trích thông báo của CLB thành London.

Ronaldo dùng chung phòng thay đồ với hậu vệ vừa dương tính với Covid-19. Ảnh: Daniele Rugani.

Trong khi đó, dù thất vọng nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha Arteta cho biết sẽ làm việc lại ngay khi có thể: "Đây là điều thực sự đáng thất vọng nhưng tôi đã làm kiểm tra sau khi cảm thấy không khỏe. Tôi sẽ làm việc ngay khi có thể", trang chủ Arsenal dẫn lời HLV Mikel Arteta.

Trong một diễn biến liên quan, 12/3 (giờ Hà Nội), HLV Brendan Rodgers của Leicester thừa nhận 3 cầu thủ của đội bóng này đang tự cách ly sau khi có những triệu chứng nhiễm Covid-19.

Tại Italy, Daniele Rugani (Juventus) và Manolo Gabbiadini (Sampdoria) trở thành 2 cầu thủ đầu tiên tại Serie A dương tính với Covid-19

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news