Tin mới

Dịch Covid-19: Lãnh đạo Nghệ An chưa thuộc diện lấy mẫu xét nghiệm

Thứ ba, 10/03/2020, 20:08 (GMT+7)

Một số lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã tự cách ly tại nhà nhưng không thuộc diện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Đoàn công tác của Bộ KH-ĐT làm việc tại Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, Vietnamnet về việc các lãnh đạo tỉnh Nghệ An đang tự cách ly ở nhà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long cho biết: “Sức khỏe mọi người vẫn tốt, không có biểu hiện bất thường, chỉ là cách ly theo quy định. Những lãnh đạo tỉnh chưa thuộc diện phải lấy mẫu xét nghiệm. Ngoài ra, Sở Kế hoạch và Đầu tư, huyện Nam Đàn cũng có người nằm trong diện phải cách ly”.

Giám đốc Sở Y tế Nghệ An Dương Đình Chỉnh cũng thông tin thêm: "Trong quá trình cách ly, theo dõi nếu có biểu hiện gì bất thường mới phải làm xét nghiệm”.

Hiện tại, những lãnh đạo tỉnh Nghệ An đang thực hiện tự cách ly gồm Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Thái Thanh Quý; Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Sơn; Phó Bí thư Nguyễn Đức Trung; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long...

Như tin đã đưa trước đó, ngày 2/3, chuyến bay VN0054 chở theo bệnh nhân Covid-19 số 17 hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Trên chuyến bay có đoàn công tác của Bộ KH-ĐT do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu ngồi cùng khoang với nữ bệnh nhân trên. Đến ngày 6/3, đoàn công tác của Bộ KH-ĐT về Nghệ An làm việc, đi thực tế tại một số mô hình, công trình trọng điểm. Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã có kết quả âm tính với Covid-19 và đang các ly tại nhà 14 ngày. Những lãnh đạo làm việc cùng đoàn của Bộ KH-ĐT cũng được cách ly theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news