Tin mới

Dịch Covid-19: Xuất hiện tỉnh đầu tiên cho học sinh nghỉ hết ngày 4/4

Thứ tư, 11/03/2020, 20:14 (GMT+7)

Đồng Nai thống nhất cho toàn bộ trẻ mầm non, học sinh tiểu học đến THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 4/4 để phòng chống dịch Covid-19.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, Trí thức trẻ, ngày 11/3, UBND tỉnh Đồng Nai đã quyết định tiếp tục cho học sinh trên địa bàn kéo dài thời gian nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, sau khi xem xét kiến nghị của Sở GD-ĐT, UBND tỉnh Đồng Nai thống nhất cho toàn bộ trẻ mầm non, học sinh tiểu học đến THCS trên địa bàn tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 4/4. Riêng học sinh khối THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên vẫn đi học bình thường.

Văn bản của tỉnh Đồng Nai. Ảnh TTO

UBND tỉnh Đồng Nai giao Sở GD-ĐT thông báo lịch nghỉ đến các cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn. Đồng thời chỉ đạo các cơ sở giáo dục thực hiện nội dung ôn tập cho học sinh trong thời gian nghỉ học; các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học theo hướng dẫn của ngành y tế.

Văn bản này được đưa ra sau cuộc họp với các thành viên Ban chỉ đạo và các sở, ban, ngành, địa phương vào chiều 10/3 về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai đồng ý với đề xuất cho học sinh từ mầm non đến THCS trên địa bàn nghỉ học đến hết tháng 3/2020. Riêng đối với học viên, học sinh các trường THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên vẫn đi học bình thường.

Như vậy Đồng Nai là tỉnh thành đầu tiên trên cả nước có quyết định cho học sinh nghỉ học đến đầu tháng 4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news