Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả 'giật mình' vì gương mặt dài nhọn như người ngoài hành tinh

Thứ hai, 26/10/2020, 12:26 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba mới đây trên sóng truyền hình khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì gương mặt quá khác lạ của nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những gương mặt nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng trên màn ảnh Hoa ngữ. Dù khả năng diễn xuất của nữ diễn viên chưa được đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận gương mặt cuốn hút của "mỹ nhân Tân Cương" khiến cô trở thành cái tên được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất lựa chọn.

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trước khiến bao người ngẩn ngơ

Có thời điểm, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba được tung hô nhiệt tình với loạt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa mà vẫn khiến bao người ngẩn ngơ. Thế nhưng thời gian gần đây, nhan sắc của "mỹ nhân Tân Cương" lại lên xuống thất thường khi xuất hiện những hình ảnh lộ dấu hiệu lão hóa, chảy xệ trên gương mặt.

Gương mặt khác lạ mới đây của Địch Lệ Nhiệt Ba trên truyền hình

Mới đây nhất, khi vinh dự nhận được giải thưởng "Ngôi sao đang lên xuất sắc" tại lễ trao giải "Asia Contents Awards 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều khán giả giật mình vì nhan sắc có phần lạ lẫm với gương mặt dài và phần cằm nhọn.

Cụ thể, vì không trực tiếp đến Hàn Quốc để nhận giải nên nữ diễn viên có gửi video cảm ơn tới chương trình. Xuất hiện trong clip, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc áo phông trắng giản dị với nụ cười rạng ngời luôn trên môi. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý nhất chính là gương mặt khác lạ của "mỹ nhân Tân Cương". Không biết do xuống cân khiến gương mặt gầy đi, hai má hóp lại hay do dùng hiệu ứng mà gương mặt của nữ diễn viên trông thiếu cân đối.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên lộ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt

Nhiều khán giả theo dõi clip còn cho rằng nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba không khác gì người ngoài hành tinh. Số khác cảm thấy thất vọng vì mỗi lần xuất hiện trên truyền hình hay lộ loạt ảnh thật ngoài đời thường, nhan sắc của nữ diễn viên chẳng thể hoàn hảo như trên mặt báo.

Song bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba lại được nhiều người khen ngợi bởi khả năng ngoại ngữ tốt, cách nói tiếng Anh trôi chảy, rõ ràng của cô được khán giả đánh giá cao. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng đến mỹ nhân 28 tuổi khi cô nhận thêm một giải thưởng từ nước ngoài, từng bước chứng minh những nỗ lực của bản thân trong lĩnh vực diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news