Tin mới

Đích thân chủ tịch CLB Than Quảng Ninh cầm quân ở trận tiếp SHB.ĐN

Thứ tư, 15/07/2015, 11:31 (GMT+7)

Đích thân chủ tịch CLB Than Quảng Ninh cầm quân tại vòng 16 V-League 2015 gặp SHB.Đà Nẵng, do HLV Đinh Cao Nghĩa đã đệ đơn xin từ chức trước đó. 

Đích thân chủ tịch CLB Than Quảng Ninh cầm quân tại vòng 16 V-League 2015 gặp SHB.Đà Nẵng, do HLV Đinh Cao Nghĩa đã đệ đơn xin từ chức trước đó. 

LINK XEM TRỰC TIẾP QNK QUẢNG NAM VS HAGL


[mecloud]BSdEr7NMvi[/mecloud]
Tại vòng 16 trong trận đấu Than Quảng Ninh tiếp SHB Đà Nẵng, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh ông Phạm Thanh Hùng đã tuyên bố sẽ cầm quân trước toàn đội và khẳng định là sẽ chẳng có bất cứ lo lắng nào cả. Ông Hùng cho biết các cầu thủ Than Quảng Ninh đều đang quyết tâm thi đấu với phong độ cao nhất, hướng đến chiến thắng trước SHB.ĐN để làm quà tặng khán giả nhà.

Tại V-League, có lẽ xưa nay hiếm có vị Chủ tịch CLB nào tuyên bố sẽ cầm quân như ông Phạm Thanh Hùng, bởi đó là công việc của HLV trưởng. Tuy nhiên, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh rất tin tưởng vào khả năng thành công của ông. Bên cạnh đó, đội bóng đất mỏ vẫn còn sự hỗ trợ từ bộ đôi trợ lý Quang Hoàn - Hoàng Thọ.

Ông Phạm Thanh Hùng (bìa phải) sẽ cầm quân trận gặp SHB.ĐN

Trở lại trận đấu giữa Than Quảng Ninh với SHB.Đà Nẵng, sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước XSKT.CT, HLV Đinh Cao Nghĩa đã nộp đơn xin rút  khỏi ghế “thuyền trưởng” đội bóng đất mỏ. Chính vì thế, Than Quảng Ninh lúc này chỉ có mục tiêu duy nhất là không để "tụt dốc" ở những vòng đấu tiếp theo của V-League 2015. Trước SHB.Đà Nẵng cũng không có được phong độ tốt, Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể giành 3 điểm ở vòng đấu này nếu các cầu thủ đất mỏ thi đấu đoàn kết và thể hiện quyết tâm 100% phong độ. 

Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng cũng đang không có được phong độ tốt khi để thua 2 trận đấu liên tiếp trước Hà Nội T&T và B.BD. Vì vậy, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức nhân cơ hội sự xáo trộn ở băng ghế huấn luyện của CLB Than Quảng Ninh để kiếm một chiến thắng ở vòng đấu này. Tuy nhiên, SHB.ĐN sẽ gặp không ít khó khăn khi đội chủ sân Cẩm Phả đang muốn chứng tỏ họ không hề loạn cho dù không có "tướng" và các cầu thủ sẽ quyết tâm giành chiến thắng nhằm lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. 

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh vs SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/7 trên sân Cẩm Phả. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news