Tin mới

Đích thân đi trao quà cho đồng bào miền Trung, cô giáo hot girl Âu Hà My vẫn bị góp ý nhẹ

Thứ bảy, 24/10/2020, 20:31 (GMT+7)

Tái xuất sau vụ ly hôn lùm xùm với Trọng Hưng, cô giáo Âu Hà My đã trực tiếp đến tận nơi trao quà cho đồng bào vùng lũ. Hành động này nhanh chóng nhận được nhiều khen ngợi.

Sau khi ủng hộ 100 triệu đồng và kêu gọi mọi người chung tay giúp đồng bào vùng lũ, mới đây, cô giáo Hot girl Âu Hà My đã trực tiếp vào miền Trung ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Trong lần tái xuất đầu tiên của Âu Hà My sau ồn ào ly hôn với Nguyễn Trọng Hưng, nghĩa cử cao đẹp, lá lành đùm lá rách của nữ giảng viên 9X lại đúng vào dịp 20/10 nên đã nhanh chóng gây chú ý và nhận được sự cảm kích từ mọi người.

Nữ giảng viên tiết lộ đã giấu mẹ cùng một người chị khác lên đường. Suốt chặng đường đi, cô liên tục cập nhật hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân có gần 600 nghìn người theo dõi.

"Hôm nay 2 chị em tới thăm và trao 300 phần quà + 40 thùng nước cho bà con thôn Pháp Kệ, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình. Tạm thở phào khi được tận tay đem đến những tấm lòng nhỏ bé cho bà con, mong chia sẻ được phần nào nỗi đau mất mát.


Dù nhễ nhại mồ hôi nhưng rất hạnh phúc. Chiều nay 2 chị em lại tiếp tục xuất phát ra các điểm khác để đưa đồ cứu trợ.

Chúng em không có nhiều nhân lực và thời gian gấp nên tranh thủ đi từ nơi này qua nơi khác, luôn mặc sẵn đồ vì còn nơi nước vẫn chưa rút và phải lội ạ. Em trả lời cho một comment thắc mắc vì sao đi ủng", vợ cũ Trọng Hưng chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh và dòng trạng thái của Hà My nhận về sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ trước hành động đẹp của nữ giảng viên hot girl, thì một ý kiến khác lại nhắc nhở vợ cũ Trọng Hưng: "Cứu trợ thì tốt quá rồi. Nhưng My ơi, giờ cấp thiết là những hộ vùng sâu xa đang bị cô lập đói khát thiếu lương thực. Chứ nơi đây không ngập lụt đã hanh nắng thì dễ sống hơn rất nhiều rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news