Tin mới

Dịch virus corona: Thêm người tử vong ở Hàn Quốc

Chủ nhật, 01/03/2020, 15:37 (GMT+7)

Hàn Quốc báo cáo thêm 1 người tử vong vì virus corona, nâng tổng số người chết lên 18 người.

Sáng ngày 1/3, Hãng tin Yonhap cho biết Hàn Quốc vừa ghi nhận thêm 1 ca tử vong, nâng tổng số người thiệt mạng vì Covid-19 ở nước này lên con số 18,

Được biết đây là một bệnh nhân nam 83 tuổi ở Daegu, Hàn Quốc. Người này trước đó cũng đã mắc những bệnh như tiểu đường và cao huyết áp.

Ảnh minh họa

Sáng cùng ngày, Cơ quan Quản lý và Phòng chống Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) đã thông báo nước này ghi nhận thêm 376 ca nhiễm Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm lên 3.526. Trong số các ca nhiễm Covid-19 mới, 333 ca tại thành phố Daegu và 26 ca tại tỉnh Bắc Gyeongsang lân cận.

Tại Thủ đô Seoul ở miền Bắc và Thành phố Busan ở miền Nam Hàn Quốc, số ca nhiễm Covid-19 cũng tăng lên theo từng ngày. Hàn Quốc trở thành ổ dịch Covid-19 lớn thứ hai thế giới, sau Trung Quốc đại lục khiến 78 quốc gia, vùng lãnh thổ áp dụng các biện pháp hạn chế nhập cảnh và siết quy trình kiểm dịch với những người đến từ nước này.

Hiện 78 quốc gia và vùng lãnh thổ đang áp dụng các biện pháp hạn chế nhập cảnh và quy trình kiểm dịch chặt chẽ hơn đối với người đến từ Hàn Quốc do tình hình dịch bệnh rất nghiêm trọng tại nước này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news