Tin mới

Dịch vụ cho thuê ông già Noel và người yêu “gây bão”

Thứ sáu, 11/12/2015, 09:16 (GMT+7)

Dịp Giáng Sinh năm nay, nhiều dịch vụ “hot” tiếp tục hoạt động rầm rộ như những năm trước. Một trong số đó là dịch vụ cho thuê ông già Noel hay cho thuê người yêu.

Dịp Giáng Sinh năm nay, nhiều dịch vụ “hot” tiếp tục hoạt động rầm rộ như những năm trước. Một trong số đó là dịch vụ cho thuê ông già Noel hay cho thuê người yêu.

Chuẩn bị cho dịp Giáng Sinh năm nay, thị trường Hà Nội lại rầm rộ dịch vụ cho thuê ông già Noel như những năm trước. Đây là một trong những dịch vụ đắt khách nhất mỗi khi đến dịp Giáng Sinh. Việc này đã trở thành quen thuộc vào mỗi dịp lễ Noel và không khó để tìm một dịch vụ cung cấp với mức giá không quá đắt.

Theo thông tin từ Dân trí, hiện nay nhiều gia đình Việt rất ưa thích sử dụng dịch vụ ông già Noel giao quà tận nhà, theo họ việc này gây bất ngờ đưa lại niềm vui cho người nhận quà mà lại không hề tốn kém.

Dịch vụ cho thuê ông già Noel giao quà tận nhà được nhiều người ưa thích sử dụng. Ảnh: Internet

Chị Tâm (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, năm nay chị lựa chọn dịch vụ này để gây bất ngờ cho 2 đứa con nhỏ. Để tiết kiệm chi phí, chị rủ vài người hàng xóm cùng dùng chung dịch vụ. Theo chị, chi phí không mấy tốn kém, mất chưa tới 100.000 đồng để thuê ông già Noel tới tặng quà và gửi lời chúc.

Bảng giá của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Ảnh: Dân trí

Hiện tại, các đơn vị cung cấp dịch vụ này có mức giá chung dao động từ 60.000 đến 100.000 đồng/1 gói quà/1 địa chỉ. Tuy nhiên, tùy vào thời điểm, mức giá đắt nhất lên tới 100.000 đến 150.000 đồng/1 gói quà/1 địa chỉ áp dụng đến hết ngày 24/12.

Tất cả các mức giá này đều được áp dụng trong phạm vi bán kính từ 5km trở xuống, còn nếu xa hơn đơn vị cung cấp sẽ thu thêm mức phụ phí là 10.000-30.000 đồng.

Các ông già Noel này không chỉ có mỗi nhiệm vụ giao quà, mà trong khoảng thời gian 5-10 phút, ông già Noel sẽ có nghĩa vụ chào hỏi, dặn dò các bé, chào tạm biết,…

Bên cạnh đó, các đơn vị này còn cung caaos dịch vụ giao lưu, sinh hoạt với nhóm nhiều bé. Mức chi phí cho khoảng 30 phút giao lưu dao động từ 300-400.000 đồng/30 bé/1 địa chỉ.

Và tất nhiên, để kịp thời đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, các đơn vị đã đăng tin tuyển dụng nhân sự từ trước nhiều tháng. Yêu cầu công việc rất đơn gian, chỉ cần có xe máy và thông thạo đường sá. Phần lớn các bạn trẻ, các bạn sinh viên rất hào hứng ứng tuyển công việc này.

Sau mỗi đơn giao hàng, các “ông già Noel” sẽ được trích lại 15-20%, phần tiền típ thêm thì “ông già Noel” được nhận nguyên.

Một quảng cáo cho thuê người yêu được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Trước đó, trên mạng xã hội đã đăng tải nhiều thông tin về dịch vụ khá “hot”, đó là dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Noel. Dịch vụ này có mức giá dao động vào khoảng 200.000 vào ban ngày. Còn từ sau 17h ngày 24/12 mức giá sẽ lên tới 250.000 đồng. Thậm chí, dịch vụ này còn được chia ra làm nhiều gói cụ thể khác nhau, với những mức giá tăng dần theo mức độ thân thiết. Mức giá có thể từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news