Tin mới

Dịch vụ cung cấp mâm cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 uy tín, giá rẻ và đầy ý nghĩa

Thứ bảy, 13/04/2019, 08:30 (GMT+7)

Cung cấp dịch vụ mâm cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 uy tín, giá rẻ và đầy ý nghĩa.

Là người Việt Nam thì chắc hẳn không ai là không biết đến Tết Đoan Ngọ, là một trong những ngày lễ quan trọng trong phong tục truyền thống Việt. Vào dịp đặc biệt này thường mọi người sẽ chuẩn bị một mâm cúng với đầy đủ những món ăn ý nghĩa, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sắp xếp thế nào cho đúng và đủ. Dịch vụ đồ cúng Tâm Linh sẵn sàng giúp bạn cách có được một mâm cúng Tết Đoan Ngọ thực sự trọn vẹn.

Tết Đoan Ngọ - mảnh ghép văn hóa trong truyền thống người Việt

Tết Đoan Ngọ hay còn được gọi là Tết Đoan Dương, diễn ra vào ngày mùng 5 tháng 5 âm lịch hằng năm. Theo dân gian và cho đến tận thời nay ngày này còn gọi là ngày diệt sâu bọ vì thời tiết vào thời điểm này rất nóng nên thường có nhiều loài gây hại cho cây trồng, đồng ruộng vì thế phải làm một cái lễ gọi là ngày bắt sâu bọ.

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ cung cấp mâm cúng tết đoan ngọ

Là ngày lễ lớn thứ 2 trong năm của người Việt, cúng Tết Đoan Ngọ thường được thực hiện vào chính giờ Ngọ giữa trưa mùng 5 tháng 5 bằng một mâm cúng với đầy đủ đồ ăn ý nghĩa. Nhưng liệu có ai cũng biết hết được một mâm cỗ cúng mùng 5 tháng 5 có những gì không? Vì thường lớp trẻ ngày nay chỉ biết đến vào ngày diệt sâu bọ sáng thức dậy thì ăn một bát rượu nếp thôi, còn mâm cúng thì chắc các bạn lại thấy khá lạ lẫm.

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ cung cấp mâm cúng tết đoan ngọ

Tuỳ theo phong tục ở mỗi vùng miền nên đồ cúng lễ cũng sẽ có những món khác nhau. Nhưng cơ bản một mâm cúng Tết Đoan Ngọ gồm có: rượu nếp, vàng mã, bánh gio, các loại hoa quả (dưa hấu, mận, chuối, vải…) trong đó rượu nếp, mận và vải là những thứ không thể thiếu trên mâm lễ.

Bên cạnh đó người Việt Nam sẽ dùng nhiều nhất những món ăn này trong dịp lễ diệt sâu bọ, mỗi món ăn cũng sẽ phụ thuộc vào từng địa phương, như ở Nam Bộ mọi người thường dùng bánh ú trong, chè trôi nước, miền Trung thì đặc trưng với món thịt vịt còn ở ngoài Bắc thì đa phần mọi người chỉ cúng rượu nếp là nhiều. Mỗi vùng miền đều có nét riêng khác nhau nhưng lại hoà làm một vào cùng một ngày lễ văn hoá Việt Nam.

Với ngày Tết Đoan Ngọ thì giờ cúng, văn khấn cúng cũng là những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Đồ cúng Tâm Linh – dịch vụ cung cấp mâm cúng Tết Đoan Ngọ uy tín, chất lượng

Cuộc sống hiện đại với nhiều xô bồ, thời gian một ngày khó mà làm đủ được tất cả mọi việc, bận rộn khó mà chuẩn bị được một mâm lễ cúng với đầy đủ nguyên liệu, hay với nhiều gia đình chưa có nhiều kinh nghiệm thì khâu chuẩn bị cũng khá là khó khăn. Vì thế mong muốn đem lại cho khách hàng một ngày lễ trọn vẹn, Đồ Cúng Tâm Linh là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm “dịch vụ đồ cúng trọn gói” uy tín, giá rẻ và đi kèm chất lượng.

Cách chuẩn bị mâm cúng mùng 5 tháng 5 gồm những gì? | Đồ Cúng Tâm Linh

Tâm Linh luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, tôn trọng sự lựa chọn của khách hàng và hoạt động với tiêu chí “cung cấp dịch vụ vượt hơn sự mong đợi của Khách Hàng”. Với ngày lễ mùng 5 tháng 5, Đồ Cúng Tâm Linh mang đến cho quý khách trọn gói dịch vụ mâm cúng Tết Đoan Ngọ, với đầy đủ đồ cúng, mang nét đặc trưng truyền thống văn hoá Việt, ngon miệng và đảm bảo an toàn sạch sẽ.

Mâm cỗ cúng mùng 5 tháng 5 tại Tâm Linh cam kết nguồn nguyên liệu chất lượng, với quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo quản tốt, được sắp xếp gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó khách hàng sẽ không cần lo về giá thành và thời gian, vì Tâm Linh luôn có giá hợp lý, phù hợp với kinh tế mỗi gia đình và không làm lãng phí thời gian ở khâu vận chuyển.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mâm cúng Tết Đoan Ngọ, có thể trực tiếp liên hệ đến Đồ Cúng Tâm Linh theo hotline 1900.636.815 hoặc tham khảo website https://docungtamlinh.com.vn/ để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news