Tin mới

Dịch vụ quảng cáo trên ngực phụ nữ hút khách

Thứ tư, 06/05/2015, 11:11 (GMT+7)

Một công ty tại Nga đang rất hút khách với một loạt các đơn đặt hàng sau khi mở dịch vụ quảng cáo trên ngực phụ nữ.

Một công ty tại Nga đang rất hút khách với một loạt các đơn đặt hàng sau khi mở dịch vụ quảng cáo trên ngực phụ nữ.

Theo tin tức trên Dailymail, Tittygram, công ty đã mở một số văn phòng hồi tháng 3, sẽ thu tiền của các doanh nghiệp muốn thuê dịch vụ quảng bá thương hiệu hoặc các thông điệp của họ trên ngực của phụ nữ.

Dịch vụ đăng quảng cáo trên ngực phụ nữ hút khách tại Nga

Tittygram cho hay, công ty đã thuê vài phụ nữ và ký hợp đồng với hơn chục doanh nghiệp trong ngày ra mắt. Mỗi quảng cáo tối đa 35 ký tự có giá khoảng từ 7 USD đến 10 USD. Sau khi khách gửi quảng cáo cho công ty, trong vòng một tiếng, họ sẽ nhận được đường link về sản phẩm cuối cùng, đó là ảnh chụp người mẫu đang khoe thông điệp trên ngực. Tittygram trả cho người mẫu gần 88 USD một ngày để thuê ngực. Các cô gái sẽ không để lộ mặt hoặc nhũ hoa mà chỉ phô bày gò bồng đảo với thông điệp quảng cáo được viết lên trên.

Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này đang gây “bão” trên mạng bởi nhận quá nhiều chỉ trích. Hầu hết phụ nữ đều cho rằng quảng cáo như vậy là cực kỳ khó chịu, trong khi đa phần đàn ông đều mê tít thò lò.

Công ty bán không gian quảng cáo trên ngực phụ nữ mở một văn phòng tại Ulyanovsk và cho biết đã ký kết hợp đồng với hàng chục công ty trong nước như Rocketbank, Touchbank và Hotellook.

Được biết, cho đến nay, Tittgram mới đang hoạt động ở Nga và dư luận chưa rõ liệu dịch vụ quảng cáo gây tranh cãi này có lan sang Mỹ hay các nước khác cũng như có thành công trong công việc kinh doanh này không.

Bảo An (Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news