Tin mới

Dịch vụ xe ba gác chở hàng thuê cam kết không vỡ, không mất đồ

Thứ ba, 28/05/2019, 06:34 (GMT+7)

Hạn chế về mặt lưu thông, khó kiểm soát trong khi vận chuyển,… chính là một trong những nỗi lo thường trực trong suy nghĩ khách hàng khi lựa chọn dịch vụ xe ba gác.

Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị giải quyết hoàn toàn nỗi lo của bạn, đảm bảo hàng không vỡ, đồ không mất mát sau vận chuyển khi chọn xe ba gác chở hàng.

Xe ba gác chở thuê - nơi đặt sự an tâm cho khách hàng

Chính vì mức giá rẻ, dễ hoạt động, nên xe ba gác là loại phương tiện vận chuyển hàng hóa khó kiểm soát. Không ít trường hợp khách hàng phải dỡ khóc, dỡ cười khi hàng nhận đã “thay hình đổi dạng” hoặc “bốc hơi”.

Đa số các xe ba gác chạy nhỏ lẻ hay của đơn vị không uy tín sẽ không sử dụng tấm lót sàn, chằng buộc hàng hóa cực thô sơ, chồng độn … hơn thế, đây là dòng xe bị rung lắc nhiều nên dễ khiến đồ đạc bị vỡ, rơi nếu không được thực hiện một cách chuyên nghiệp và có trách nhiệm. Chưa kể đến, không ít trường hợp khách hàng “mất dấu” với xe đã thuê và chấp nhận mất hàng hóa thuê chở.

Hiểu được thị trường cũng như mong muốn mang đến cho người sử dụng một dịch vụ an tâm nhất, Xe Ba Gác Chở Thuê đã cải tiến hoàn toàn quy trình vận chuyển cùng những cam kết chặt chẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến  dịch vụ của Xe Ba Gác Chở Thuê với niềm tin đồ không bị vỡ, không bị mất, hơn thế giá thành còn được công khai, minh bạch.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn tại website: https://www.odleasing.com/

Xe ba gác chở thuê hơn cả cam kết là sự đảm bảo uy tín, nhanh chóng

Xe ba gác chở thuê Odleasing.com là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xe chở hàng cam kết không vỡ, không mất đồ và đúng thời gian. Hoạt động trên phương châm lấy khách hàng làm trọng điểm, odleasing.com chú trọng đến các yếu tố cơ bản cần có khi sử dụng dịch vụ. Như chi phí phải chăng, phù hợp túi tiền, giá được niêm yết cố định, không phát sinh thêm chi phí nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả.

Khi sử dụng dịch vụ của Odleasing khách hàng được hỗ trợ từ khâu đóng hàng, bốc xếp, vận chuyển an toàn cùng đội ngũ nhân viên tận tình, vui vẻ và chuyên nghiệp. Vấn đề thời gian cũng không còn là vấn đề, chỉ sau 30 phút yêu cầu dịch vụ theo số hotline 0902 440 48 là có nhân viên đến nhận hàng, trao trả hàng nhanh chóng, cẩn thận không làm mất thời gian của khách hàng odleasing.

Đặc biệt, đến với odleasinh quý khách còn an tâm hơn vì luôn có bảo hiểm cho tài sản, bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, có hợp đồng vận chuyển rõ ràng, minh bạch và xuất hoá đơn đỏ nếu khách có nhu cầu.

Một dịch vụ có giá nhỉnh hơn nhưng mang đến chất lượng tốt bao giờ cũng yên tâm hơn là chọn bừa một nơi không uy tín. Đôi khi chỉ vì ham rẻ vài chục ngàn mà đổi lại bị mất một chiếc tủ lạnh, một thùng hàng chứa nhiều đồ giá trị, đổ vỡ sứt mẻ bình hoa yêu thích thì thật chẳng đáng chút nào. Vừa mất tiền thuê xe, đồ đạc hư hỏng mà có khi lại phải bỏ thêm tiền mà mua cái mới thì bạn chọn cái nào.

Nếu là bạn, bạn chọn sự bảo toàn của hàng hóa hay một dịch vụ tiện đường, giá rẻ nhưng không có sự đảm bảo nào?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe ba gác odleasinh