Tin mới

Điểm bất thường của kẻ sát hại vợ, giấu xác 4 năm gây chấn động

Thứ sáu, 12/05/2017, 15:49 (GMT+7)

Sau khi ra tay sát hại vợ, giấu xác ở hầm cầu trong nhà, nghi can Nguyễn Trung Hoàng thường xuyên đi chùa.

Sau khi ra tay sát hại vợ, giấu xác ở hầm cầu trong nhà, nghi can Nguyễn Trung Hoàng thường xuyên đi chùa.

Vietnamnet đưa tin cho biết, sáng ngày 12/5 Công an cùng VKS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành khám xét, khai quật hầm cầu nơi Nguyễn Trung Hoàng (48 tuổi, ngụ khu phố Hoà Hội, Thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) giấu xác người vợ là chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi) 4 năm qua.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường và đập bức tường bên trong nhà vệ sinh, xe hút bồn cầu để tìm thi thể theo lời khai của Hoàng. 

Theo lời kể của những người hàng xóm, Hoàng là người hiền lành, ít nói. Trước đó, Hoàng sống cùng vợ và cậu con trai. Thời gian sau, khi không thấy chị Thuần đâu, người dân có hỏi thăm thì Hoàng cho biết rằng vợ mình đã bỏ đi theo người khác. 

Hàng xóm cũng cho biết từ khi vợ mất tích, Hoàng đã dành khá nhiều thời gian để đi lễ chùa. 

Sau khi thấy chị Thuần mất tích khó hiểu, gia đình chị này đã trình báo lên công an.

Trước đó, thông tin trên Người lao động cho biết cách đây khoảng 5 năm giữa Hoàng và vợ có xảy ra mâu thuẫn về tình cảm, do Hoàng nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên cả hai xảy ra cự cãi. 

Chị Thuần đã lấy củi đánh chồng, do bức xúc nên Hoàng đã giật lại cây củi và đánh khiến vợ tử vong. Biết vợ chết, Hoàng đã giấu thi thể của vợ ở hầm cầu trong nhà vệ sinh rồi tung tin rằng vợ bỏ đi theo người khác. Đến ngày 11/5/2017, sau hơn 4 năm xảy ra án mạng, Hoàng đã đến công an đầu thú và tường thuật lại vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news