Tin mới

Điểm danh 3 địa điểm ôn thi đại học tại Hà Nội các bạn nên biết

Thứ hai, 07/11/2016, 11:49 (GMT+7)

Hàng năm, cứ mỗi dịp kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông, đại học đang đến gần, các phụ huynh đều cố gắng tìm cho con mình một chỗ dừng chân ôn thi chất lượng nhất.

Những địa điểm ôn thi đại học tại Hà Nội uy tín với các thầy cô tận tình, kinh nghiệm lâu năm dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho các sĩ tử.

1. Học toán thầy Nguyễn Thượng Võ

Từng là giáo viên của trường THPT chuyên Amsterdam – Hà Nội, tham gia giảng dạy môn Toán trên kênh truyền hình VTV2, thầy Nguyễn Thượng Võ được rất nhiều thế hệ học trò trường Ams nói riêng và học sinh ôn thi đại học tại Hà Nội nói chung biết đến. 

3 địa điểm ôn thi đại học tại Hà Nội bạn nên biết

Thầy Nguyễn Thượng Võ với những bài toán đầy logic. Thầy Thượng Võ luôn thu hút người học nhờ những bài giảng lôi cuốn, logic, chặt chẽ.

Bên cạnh dạy kiến thức, thầy còn dạy cách làm, trình bày bài sao cho hợp lí nhất. Nhờ đó, học sinh học thầy luôn đạt được kết quả cao trong các kì thi đại học.

2. Học văn Thầy Nguyễn Quốc Hưởng

Với kinh nghiệm trên dưới 10 năm dạy ôn thi đại học môn văn, thầy Nguyễn Quốc Hưởng hiện đang là giảng viên trường Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Học văn Thầy Nguyễn Quốc Hưởng

Thầy Nguyễn Quốc Hưởng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ học sinh qua từng giờ vănThầy luôn mang đến cho nhiều thế hệ học sinh của mình những bài văn sâu sắc, có sức lan tỏa, truyền lửa kì diệu, khơi nguồn cảm hứng bất tận.

Nhờ đó, các bạn không chỉ đỗ đại học với điểm số cao mà còn được hoàn thiện mình, có bản lĩnh và tư tưởng sống đúng đắn, tích cực.

3. Học tiếng Anh cô Phạm Chi Mai

Là một trong những thầy cô dạy giỏi nức tiếng tại Hà Nội, cô Phạm Chi Mai với hơn 40 năm giảng dạy cùng nhiều năm sinh sống, học tập tại nước ngoài, đã mang đến những bài giảng có tính khoa học cao, hệ thống bài tập logic chặt chẽ, sát với chương trình thi đại học.

Cô cũng là một trong những giáo viên đình đám được các bạn trẻ lập hội yêu thích trên Facebook nhờ phong cách trẻ trung, cách truyền đạt dễ hiểu và sự quan tâm sâu sắc đến từng học sinh.

Ngoài các thầy cô ấy, Hà Nội còn nổi tiếng với thầy Vũ Khắc Ngọc dạy hóa, thầy Dương Văn Cẩn dạy lý hay thầy Lê Đình Trung môn sinh.

Với kinh nghiệm lâu năm của mình, sơ đồ các thầy cô nói trên chính là gợi ý hoàn hảo về địa điểm ôn thi đại học tại Hà Nội cho các sĩ tử mùa thi này.

Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng Trung ở Hà Nội uy tín của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.


Việt Anh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news