Tin mới

Điểm danh 4 ca sĩ nổi tiếng từ Youtube

Thứ hai, 21/11/2016, 13:53 (GMT+7)

Ngay từ khi ra đời, Youtube đã là một mảnh đất màu mỡ được nhiều nghệ sĩ trên thế giới khai thác và kiếm tiền nhanh chóng nhờ khả năng phổ biến và sức lan tỏa cực kì mạnh mẽ của mạng xã hội này.

Ngay từ khi ra đời, Youtube đã là một mảnh đất màu mỡ được nhiều nghệ sĩ trên thế giới khai thác và kiếm tiền nhanh chóng nhờ khả năng phổ biến và sức lan tỏa cực kì mạnh mẽ của mạng xã hội này.

Trong danh sách đó, không thể không kể đến tên tuổi những ca sĩ nổi tiếng từ Youtube như: Justin Bieber, Soulja Boy, Chrissy Costanza...

1. Justin Bieber 

Là ngôi sao trẻ người Canada được biết đến thông qua Youtube, Justin Bieber ngay từ khi debut đã làm thổn thức trái tim của bết bao fan nữ với ngoại hình điển trai và giọng hát tuyệt vời của mình.

Điểm danh 4 ca sĩ nổi tiếng từ Youtube

Nhờ việc ghi lại và chia sẻ màn trình diễn lên Youtube do người mẹ thực hiện, Justin Bieber đã trở nên “nổi như cồn” với các ca khúc: Stevie Wonder, Michael Jackson hay Ne-Yo.

Mặc dù độ nổi tiếng cũng đi kèm với tai tiếng, nhưng chàng trai 19 tuổi này vẫn chưa bao giờ hết hot trong lòng người hâm mộ.

2. Chrissy Costanza

Chrissy Costanza

Là gương mặt gây chú ý với các bản cover thu hút hàng triệu lượt xem, Chrissy Costanza hiện đang là một ca sĩ chính của ban nhạc mang tên Against the Current.

Sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát đầy nội lực, Chrissy Costanza thu hút đến hơn 376.000 người theo dõi trên trang mạng xã hội YouTube. 

Đặc biệt, bài Beauty And A Beat của Justin Bieber được cô nàng cover lại và hát cùng Alex Goot, Kurt Schneider, thu hút tới hơn 61 triệu lượt xem.

3. Soulja Boy

ca sĩ nổi tiếng từ Youtube, chàng trai sinh năm 1980 này sau khi thể hiện thành công ca khúc Crank, đã thu hút một lượng lớn người truy cập và săn tìm nhờ giọng hát cực chất.

Soulja Boy

Đặc biệt, Crank đã đạt 356 triệu lượt xem, trở thành một trong những video được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2009.

4. Greyson Chance

Nếu là fan của Lady Gaga, chắc chắn, bạn không thể không biết đến chàng ca sĩ nổi tiếng từ Youtube trẻ măng, mang tên Greyson Chance này. 

Greyson Chance

Cậu đã cover lại ca khúc hit Paparazzi, thu hút tới hơn 50 triệu người ghé thăm Youtube từ năm 2013, không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà còn làm cho chính chủ nhân của nó nghiêng mình thán phục.

Thậm chí, vào thời điểm ấy, Greyson Chance còn trở nên nổi tiếng đến mức chủ xị của talkshow số một tại Hoa Kì là Ellen DeGeneres đã phải mời bằng được cậu tới chương trình của mình. Bạn quan tâm đến cả âm nhạc châu Á có thể tìm hiểu thêm top ca sĩ nổi tiếng Đài Loan quyền lực nhất của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news