Tin mới

Các cậu ấm cô chiêu nhỏ tuổi siêu kute của đại gia Việt

Thứ hai, 17/03/2014, 15:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những cậu ấm cô chiêu của đại gia Việt ngay từ\nthủa lọt lòng đã được sống trong nhung lụa đúng nghĩa.

(Tinmoi.vn) Những cậu ấm cô chiêu của đại gia Việt ngay từ thủa lọt lòng đã được sống trong nhung lụa đúng nghĩa.

 

 

Sinh ra khi bố mẹ là những người nổi tiếng và giàu có, các nhóc tì được hưởng cuộc sống đầy đủ, viên mãn ngay từ khi còn tấm bé.

Cùng ngắm hình ảnh những cậu ấm cô chiêu siêu kute của nhà đại gia Việt

 

Nhóc Subeo nhà Cường đô la

Cường đô la rất ra dáng một người bố đảm đang, trách nhiệm khi chính thức xác định quyền và nghĩa vụ của mình ở công ty gia đình. Anh hạn chế đam mê siêu xe hơn và thường xuyên dành thời gian bên gia đình nhỏ.

Cậu bé Subeo thường xuyên được bố mẹ đưa đi ăn, đi chơi và đi du lịch. Khi ở nhà, cặp vợ chồng nổi tiếng cũng chăm sóc, theo sát Subeo vô cùng cẩn thận và tràn đầy tình yêu thương

Bé Na nhà doanh nhân Đức Hải

 Cháu nội của bà Trương Thanh Thanh - nguyên phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phát triển Đầu tư Công nghệ FPT, con gái riêng của Jenifer Phạm và doanh nhân Đức Hải vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Cô bé cũng được hưởng một cuộc sống đầy đủ ngay từ khi mới lọt lòng, và quan trọng hơn là luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ - những người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Con trai ông chủ Đại Nam Huỳnh Uy Dũng

Những ngày cuối năm 2013, đại gia Huỳnh Uy Dũng đã khoe cậu con trai 1 tuổi siêu dễ thương cùng tuyên bố gây sốc: “trao quyền thừa kế toàn bộ khu du lịch Đại Nam cho con trai”.

Tuyên bố này đã khiến gia đình của vị dại gia này nổi bần bật. Bên cạnh việc không ngớt lời chỉ trích việc làm sốc của người bố đại gia, rất nhiều dư luận đặc biệt ấn tượng với cậu bé có vẻ ngoài siêu kute của vị đại gia lớn tuổi này.

2 nhóc tì nhà nữ doanh nhân Thu Hương

Bà chủ công ty Nam Hương – nữ doanh nhân khả ái Thu Hương là một người bận rộn. Nhưng trên trang Facebook cá nhân của mình, cô vẫn giành một khoảng không gian lớn cho gia đình. Cô thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình cùng 2 cậu ấm nhỏ tinh nghịch

Cường đô la,Subeo,cậu ấm,Diệu Hiền,Thu Hương

Cường đô la,Subeo,cậu ấm,Diệu Hiền,Thu Hương

Cậu ấm – cháu nội nữ đại gia Diệu Hiền

Cậu bé tên Gia Phúc, là con trai của cặp Hot girl Quỳnh Chi và đại gia Trần Văn Chương. Bé Gia Phúc chính là cháu nội của đại gia đình đám một thời – bà Diệu Hiền.

Nam Nam

Xem thêm hình ảnh hạnh phúc của gia đình thiếu gia Cường đô la - Hà Hồ bên con trai nhỏ:

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news