Tin mới

Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt

Thứ năm, 05/03/2015, 17:30 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, tài năng,\nnhững người đẹp như Ngân Khánh, Tâm Tít, Ngọc Thạch, Tăng Thanh Hà..  còn may mắn khi lấy được những ông chồng đại\ngia đẹp trai và tài giỏi.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, những người đẹp như Ngân Khánh, Tâm Tít, Ngọc Thạch, Tăng Thanh Hà..  còn may mắn khi lấy được những ông chồng đại gia đẹp trai và tài giỏi.


 

Ngân Khánh

Việc Ngân Khánh bất ngờ kết hôn vào tháng 2/2015 khiến cho nhiều khán giả bất ngờ. Được biết chồng cô là một đại gia Việt kiều tên Đỗ Thiếu Quân. Được biết, người đàn ông may mắn chiếm được trái tim mỹ nhân xinh đẹp này làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, anh rất lo lắng và quan tâm cho cô.

Không khoe khoang về mức độ giàu có của chồng nhưng việc đãi tiệc cưới một cách công phu và hoành tráng khiến nhiều người ngầm công nhận chồng Ngân Khánh đích thực là đại gia. Thiệp cưới được thiết kế theo phong cách cổ điển của những thập niên 50 thế kỷ trước theo khổ A0 y hệt như một tờ thời báo. Đám cưới hoành tráng đã diễn ra vào tối ngày 9/2 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM với toàn bộ trang phục của khách mời tham dự đều được nữ diễn viên tài trợ toàn bộ.

Tâm Tít

Sau chuyện tình ầm ĩ với anh trai Bảo Thy, Hot girl đình đám Hà thành lẳng lặng lên xe hoa với một đám cưới hoành tráng. Chồng của Tâm Tít tên Chu Ngọc Thành, là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có, nổi tiếng ở đất Hà thành. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng chồng Tâm Tít vẫn còn khá trẻ trung, điển trai và nổi tiếng về độ chịu chơi, sành điệu, cũng như biết quan tâm, chiều chuộng vợ.

Được biết, tiệc đám cưới của cặp đôi này đã chi đến hơn nửa tỉ đồng chỉ riêng tiền trang trí tiệc cưới. Chiếc váy cưới lộng lẫy của Tâm Tít là tiêu đề trong hầu hết các tờ báo mạng thời gian ấy vì được đính hơn 6.000 bông hoa ren, hơn 3.000 viên Pha lê cao cấp và 12 thợ may đã phải đính thủ công suốt hơn 100 giờ mới hoàn thành. Sau lễ cưới, hai vợ chồng Tâm Tít còn thuê trọn một quán bar khá nổi tại Hà Nội để tổ chức party. Hiện tại, cặp đôi đang sống tại một căn hộ cao cấp ở khu Times City.

Tăng Thanh Hà

Tháng 10/2009, sau khi hình ảnh Tăng Thanh Hà sánh đôi cùng một chàng trai lạ đi sự kiện được nhiều trang báo đăng tải, chuyện tình của cô luôn là đề tài được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Từ một doanh nhân trẻ, Louis Nguyễn dần trở thành gương mặt quen thuộc trong làng showbiz, đặc biệt là những khi anh xuất hiện bên Hà Tăng.

Louis Nguyễn tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh, sinh năm 1983 tại thủ đô Manila của Philippines, trong một gia đình có 6 anh chị em. Anh là con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos. Louis Nguyễn biết 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philippines và tiếng Việt.

Đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sau hôn lễ, “cô Trúc” trở lại làng showbiz ngay và hoạt động tích cực hơn trước. Không còn phải giấu giếm e ngại như giai đoạn trước đám cưới, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn tình tứ sánh vai nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện thời trang.

Được biết, hiện cô đang mang bầu ở tháng thứ 8.

Quỳnh Chi

Năm 2012, hot girl Quỳnh Chi bất ngờ làm đám cưới khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối, bởi khi đó, con đường nghệ thuật của cô nàng đang rất rộng mở. Dù không hẳn là một tên tuổi lớn trong showbiz nhưng đám cưới của Quỳnh Chi vẫn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo bởi vị hôn phu của cô là một đại gia cực kỳ nổi tiếng của Sài Gòn – Trần Văn Chương. Anh là con trai của đại gia thủy sản – bà Diệu Hiền. Gia thế nhà chồng của Quỳnh Chi là niềm mơ ước của nhiều người khi sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ.

Trong lễ cưới của mình, dàn xe sang hạng nhất được Văn Chương dùng để “đón nàng về dinh” đã làm bao người “choáng váng” về độ chịu chơi, sành điệu của chàng thiếu gia trẻ tuổi. Không sở hữu ngoại hình quá long lanh như Hot boy, nhưng chồng Quỳnh Chi vẫn được đánh giá là khá phong độ, chín chắn.

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Tháng 9/2013, con trai của đại gia Đỗ Văn Bình – Phó chủ tịch Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) tổ chức đám cưới hoành tráng lên tới hàng chục tỷ đồng tại Hà Nội với cô dâu là siêu mẫu Ngọc Thạch.

 Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Đỗ Bình Dương còn sinh ra trong một gia đình giàu có, thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bố chồng của người đẹp là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đại Dương và cũng là thành viên HĐQT Ngân hàng Maritime Bank. Gia thế khủng nhà chồng Ngọc Thạch thuộc hàng có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, chứng khoán.

Chồng của Ngọc Thạch tuy nổi danh là một thiếu gia nhưng anh cũng đang làm giám đốc Maketting tại công ty của gia đình. Còn trẻ tuổi, nhưng Đỗ Bình Dương được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Ngoài kinh doanh, anh còn có sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla - ông xã của Hồ Ngọc Hà. Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương với nickname Dương Kon. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Chính vì có chồng xuất thân trong gia đình giàu có ở miền Bắc nên đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức hoành tráng. Tổng chi phí của hôn lễ này được ước tính lên tới khoảng 7 tỷ đồng, trong đó riêng phần trang trí đã tiêu tốn gần 3 tỷ đồng.

Trà My Idol

Đám cưới của nữ ca sỹ Trà My Idol và thiếu gia Văn Đức cũng khiến báo giới hao tổn khi được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Chồng của cô là một doanh nhân kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng bậc nhất thành phố. Bên cạnh đó anh còn biết đến là dân chơi siêu xe có tiếng. Bởi vậy không ngạc nhiên khi 1 loạt các siêu xe xuất hiện trong đám cưới. Trong đó, thu hút nhiều ánh mắt tò mò là bộ đôi Porsche 911 với màu đen nhám và Aston Martin DB9 Coupe màu vàng.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Bentley Continental Flying Spur Speed, Jaguar XJL, Porsche Cayene, SUV Range Rover Evoque. Trước đó chồng đại gia của Trà My đã đi siêu xe Bentley 11 tỷ đến để rước dâu. Anh cũng không ngần ngại bỏ ra hơn 200 triệu cho váy cưới và áo dài cưới mà Trà My mặc trong ngày lễ rất quan trọng này.

Ca sĩ Thu Thủy

Sau 12 năm gắn bó, ngày 29/10/2014 Ca sĩ Thu Thủy đã bí mật tổ chức đám cưới cùng bạn trai đại gia. Chuyện tình của Thu Thủy là một trong những câu chuyện đẹp và đáng ngưỡng mộ nhất trong làng giải trí Việt. Được biết, cặp đôi đã ở bên nhau từ khi Thu Thủy mới chập chững bước chân vào showbiz, anh luôn là người ở bên cạnh ủng hộ, cổ vũ cho cô trên mỗi bước đường nghệ thuật. Mặc dù vậy, Thu Thủy khá kín tiếng và những tin tức về ông xã chỉ mới được cô tiết lộ từ đầu năm 2014 khi anh xuất hiện trong MV “Ai quên được ai” của nữ ca sĩ với vai nam chính.

Được biết, chồng của nữ ca sĩ sinh năm 1984, tên Phương và làm kinh doanh. Có nguồn tin cho rằng anh rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu nhiều siêu xe đẳng cấp. Trong đám cưới của cặp đôi cũng xuất hiện một dàn “xế” khủng trong đoàn rước dâu. Đó là những chiếc môtô phân khối lớn đình đám như BMW S1000RR HP4, Ducati Multistrada và Hyperstrada hay Harley-Davidson Glide… cùng nhiều chiếc xe hạng sang khác.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ nhân Việt