Tin mới

Điểm danh hot girl thi tốt nghiệp và ĐH năm nay

Chủ nhật, 18/05/2014, 14:17 (GMT+7)

Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Mẫn Tiên, Miss Teen 2010 Phương Thảo... đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho 2 kỳ thi quan trọng sắp tới là tốt nghiệp THPT và ĐH.

Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Mẫn Tiên, Miss Teen 2010 Phương Thảo... đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho 2 kỳ thi quan trọng sắp tới là tốt nghiệp THPT và ĐH.

Quỳnh Anh Shyn 

Cách đây 3 năm, Quỳnh Anh Shyn đã từng nổi tiếng là nữ sinh xinh đẹp và học giỏi khi đỗ vào trường THPT Phan Đình Phùng với điểm số gần như tuyệt đối. Trong thời gian học cấp 3, cô nàng vẫn tiếp tục giữ vững thành tích 12 năm liền học sinh giỏi. Sau khi có kết quả đỗ ĐH FPT, Quỳnh Anh sẽ không thi thêm bất cứ trường ĐH nào trong mùa tuyển sinh năm nay.

An Japan 

"Vừa xinh vừa có tài” – đó là lời khen của rất nhiều học sinh trường THPT Lê Quý Đôn dành tặng cho An Japan. Được biết, trong thời gian ngồi ghế nhà trường cô nàng đã gây được ấn tượng mạnh bởi khả năng ca hát của mình.

Tuy không tiết lộ về trường ĐH mình sẽ thi vào nhưng An cũng cho biết, dù rất hứng thú với các hoạt động nghệ thuật nhưng cô bạn này vẫn muốn tập trung vào học tập và có một công việc ổn định trong tương lai, hơn là dấn thân vào giới showbiz nhiều khắc nghiệt.

Mẫn Tiên 

Mẫn Tiên (cao, bên phải) và cô bạn cùng lớp

Sinh năm 1996, Mẫn Tiên được biết đến là gương mặt nổi bật trong bộ ba sát thủ, bên cạnh Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú (Hà Nội), giống như bạn bè, Mẫn Tiên cũng đang dồn sức chuẩn bị cho 2 kỳ thi quan trong sắp tới.

Được biết, trong 4 môn thi tốt nghiệp có những môn cô bạn này học khá nhưng cũng có môn chưa thực sự tốt, vì thế thời gian này, cô bạn đang gấp rút hệ thống lại kiến thức, bù đắp điểm yếu và tăng cường điểm mạnh để có thể tham gia kỳ thi với tâm thế tốt nhất. Cô bạn xinh đẹp này cũng không quên gửi lời nhắn tới các bạn chuẩn bị bước vào 2 kỳ thi quan trọng sắp tới giống mình: “Giai đoạn hái quả đã gần kề rồi đấy! Cố lên các bạn của tôi ơi!”

Phương Thảo 

Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2012, tuy nhiên cái tên Đào Phương Thảo (Trường THPT Phương Nam) không thực sự đình đám những người bạn trên. Khuôn mặt dễ thương, nhí nhảnh cùng phong cách diễn xuất tự nhiên đã giúp Thảo đạt giải Nhì cuộc thi này.

Nói về những năm tháng cấp 3, Phương Thảo bồi hồi: Bây giờ tâm trạng của mình là … rất nhiều tâm trạng. Lo lắng cho kỳ thi sắp tới, mệt mỏi vì áp lực bài vở nhưng xen vào đó vẫn là những niềm vui nho nhỏ, là nỗi buồn khi ngày chia tay đã gần kề.

Kiều My 

Nguyễn Kiều My từng được biết đến với biệt danh “sơn ca Hà thành” hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Đoàn Kết (Hà Nội). Ấn tượng đầu tiên ở cô bạn này đó chính là ngoại hình xinh xắn với khuôn mặt ăn hình.

Trước đó, Kiều My từng khá nổi trong cộng đồng teen Hà Nội khi liên tiếp đạt các giải thưởng cao trong những cuộc thi tuổi teen.

Tuy nhiên, đến lớp 12, cô bạn này dường như đã hạn chế lại các hoạt động nghệ thuật của mình để tập trung cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Chia sẻ về dự định tương lai của mình, My cho biết, cô đăng kí thi vào Khoa Quản lí sự kiện (Trường Đại học văn hoá) và Khoa kinh doanh quốc tế (Trường Đại học Quốc gia Hà Nội). Ở thời điểm hiện tại, My thực sự mong muốn có thể đỗ được trường đại học mình mong muốn rồi mới tiếp tục tiến sâu vào các đam mê khác.

(Theo Tiin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news