Tin mới

7 chiếc nhẫn kim cương nghìn tỷ đắt nhất hành tinh

Thứ ba, 29/09/2015, 10:31 (GMT+7)

Dưới đây là 7 chiếc nhẫn kim cương đáng giá nhất mọi thời đại. Chúng luôn được chú ý tại mỗi buổi đấu giá vì mức giá và vẻ đẹp tinh tế.

Dưới đây là 7 chiếc nhẫn kim cương đáng giá nhất mọi thời đại. Chúng luôn được chú ý tại mỗi buổi đấu giá vì mức giá và vẻ đẹp tinh tế.

Pink Star Diamond

Chiếc nhẫn Pink Star có giá 1.600 tỷ đồng

Chiếc nhẫn có mặt là một viên kim cương hình bầu dục, nặng gần 59,6 carats. Viên kim cương này được cắt ra từ khối kim cương thô nặng 132,5 carats. Nó dược khai thác tại châu Phi vào năm 1999.

Trong số những viên kim cương được tìm thấy thời gian đó thì viên kim cương Pink Star này có kích thước lớn và màu sắc hoàn hảo nhất.

Nó cũng đã từng được bán tại sàn đấu giá Christie’s Geneva. Mức giá lúc ấy là 83 triệu USD, tương đương khoảng 1.800 tỷ đồng. Người sở hữu nó là ông Isaac Wolf. Tuy nhiên, sau đó ông bị vỡ nợ và đành phải bán lại Pink Star với mức giá rẻ hơn, chỉ 72 USD, tương đương 1.600 tỷ đồng

The First All-Diamond

Chiếc nhẫn này được làm từ kim cương nguyên khối, có giá 1.500 tỷ đồng

Đây là chiếc nhẫn đầu tiên được làm hoàn toàn từ kim cương nguyên khối. Nó được chế tác bởi ông Mohamed Shawesh – Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành hãng trang sức Thụy Sỹ Shawish. Ông dành hẳn một năm sử dụng phương pháp cát laser, kết hợp cùng kỹ thuật cắt truyền thống để chế tác ra chiếc nhẫn này.

Chiếc nhẫn nặng 150 carats, có giá trị lên tới 70 triệu USD, tương đương khoảng 1.500 tỷ đồng.

The Graff Pink

The Graff Pink được bán ra với giá 1.000 tỷ đồng

Chiếc nhẫn này có mặt kim cương hình chữ nhật, được bo tròn các góc. Viên kim cương có màu hồng nặng khoảng 24,78 carats. Bên cạnh là hai viên kim cương nhỏ màu trắng, có hình khiên.

Năm 2010, chiếc nhẫn được bán đấu giá tại Sotheby’s Geneva với mức giá 46,2 triệu USD, tương đương khoảng 1000 tỷ đồng.

Ultimate Emerald – Cut Diamond

Nhẫn kim cương trắng có giá gần 500 tỷ đồng

Đây là chiếc nhẫn kim cương mới được bán tại nhà đấu giá Sotheby’s New York với giá 22,1 triệu USD, tương đương gần 500 tỷ đồng.

Mặt của chiếc nhẫn là viên kim cương màu trắng nặng 100,2 carats, và có hình khối Emerald (hình chữ nhật xếp lơp).

Nó được đánh giá là viên kim cương hoàn hảo, không có bất kỳ một khiếm khuyết nào. Nó sở hữu màu sắc trong suốt, tựa mặt hồ băng.

The Perfect Pink

The Perfect Pink là chiếc nhẫn đắt nhất được bán tại buổi đấu giá châu Á

The Perfect Pink là chiếc nhẫn vàng trắng, có gắn một viên kim cương màu hồng tinh khiết. Đây là viên kim cương cực kỳ hiếm, nặng 14,23 carats. Hai bên nhẫn có gằn kèm 2 viên kim cương trắng, hình chữ nhật, chúng nặng 1,67 và 1,73 carats.

Chiếc nhẫn được bán tại Christie’s Hồng Kông với giá 23,2 triệu USD, vào khoảng 500 tỷ đồng. Đây được coi là món đồ trang sức đắt nhất được bán tại buổi đấu giá ở châu Á.

The Bvlgari Blue

Nhẫn Bvlgari Blue sở hữu thiết kế độc đáo, có giá 350 tỷ đồng

Là chiếc nhẫn kim cương có thiết kế khá độc đáo, với việc sử dụng 2 viên kim cương có màu sắc khác nhau. Một viên là kim cương xanh, nặng 10,95 cartas, viên còn lại là kim cương trắng nặng 0,87 cartas. Chúng được gắn trên vòng nhẫn vàng đính kim cương baguette có hình chữ nhật dài.

Vào năm 2010, chiếc nhẫn được bán ra với giá 15,7 triệu USD, vào khoảng 350 tỷ đồng.

Chopard Blue Diamond

Đây là chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo nhất, có giá 360 tỷ đồng

Được sử dụng làm nhẫn đính hôn, Chopard Blue Diamond được mệnh danh là chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo nhất. Mặt nhẫn là một viên kim cương xanh quý hiếm nằn 9 carats. Trang trí hai bên nhẫn là hai viên kim cương trắng hình tam giác, còn vòng nhẫn làm từ vàng trắng 18 carats.

Chiếc nhẫn này vó giá trị lên tới 16,26 triệu USD, tương đương 360 tỷ đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news