Tin mới

Điểm danh những người đẹp tuổi Thân của làng giải trí Việt

Thứ hai, 08/02/2016, 07:46 (GMT+7)

Phan Thu Ngân, Trịnh Chân Trân, Ngọc Oanh, Triệu Thị Hà, Lê Hà Thu là những hoa hậu, á hậu tuổi Thân. Điểm chung giữa họ là sở hữu vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung và khá kín tiếng.

Phan Thu Ngân, Trịnh Chân Trân, Ngọc Oanh, Triệu Thị Hà, Lê Hà Thu là những hoa hậu, á hậu tuổi Thân. Điểm chung giữa họ là sở hữu vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung và khá kín tiếng.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Phan Thu Ngân sinh năm 1980, quê ở Đồng Nai. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2000. Dù là gương mặt nhiều triển vọng song Thu Ngân đã từ chối thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2000 tại đảo Síp. Năm 2002, Thu Ngân kết hôn với thiếu gia Mai Thanh Hải, cô từ bỏ lảng giải trí để chu toàn cho tổ ấm riêng.

Cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam 2000 im ắng cho tới khi Mai Thanh Hải bị bắt do liên quan tới vụ án hối lộ trong việc cung cấp hạn ngạch dệt may ở Bộ Thương mại. Các thông tin về  Phan Thu Ngân mới bắt đầu xuất hiện trên truyền thông.

Á hậu Trịnh Chân Trân

Á hậu Chân Trân chọn cuộc sống bình lặng ngoài showbiz.

Trịnh Chân Trân, sinh ngày 24/12/1980, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2004. Người đẹp đến từ Sài Gòn năm đó được đánh giá cao bởi vẻ đẹp quý phái, năng động. Cô cũng chinh phục ban giám khảo bởi sự thông minh trong phần thi ứng xử.

Sau cuộc thi, Chân Trân chọn đi du học và lấy bằng thạc sĩ, làm việc tại nước ngoài. Cô cũng được xem là một trong những á hậu kín tiếng nhất.

Á hậu Ngọc Oanh

Ngọc Oanh là người đẹp tuổi Thân năng động của làng giải trí Việt.

Sinh năm 1980 tại Hải Phòng, Ngọc Oanh giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000. Sau cuộc thi, Ngọc Oanh lấn sân sang lĩnh vực truyền thông, giải trí và có được những thành công như hiện tại.

Cô chủ trương nói “không” với scandal và hiện là một trong số ít những người đẹp ít vướng điều tiếng thị phi nhất hiện nay.

Hoa hậu Triệu Thị Hà

Triệu Thị Hà, sinh ngày 5/5/1992, đến từ Cao Bằng. Cô đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 và từng gây ồn ào với scandal đòi “trả lại vương miện”.

Hà Triệu sở hữu vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng.

Sau scandal, Triệu Thị Hà tập trung cho công việc diễn xuất, tuy nhiên tên tuổi vẫn khá mờ nhạt. Người đẹp đến từ Cao Bằng mang vẻ đẹp trong trẻo, mộc mạc và đúng chất con gái miền Tây Bắc.

Á hậu Lê Thị Hà Thu

Lê Thị Hà Thu, sinh ngày 22/7/1992, á hậu Đại dương Việt Nam 2014 và là thí sinh đầu tiên của Việt Nam lọt vào vòng bán kết chính thức tại Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2015, tổ chức ở Đức, sau 10 năm nước ta tham dự cuộc thi này.

 

Người đẹp xứ Huế sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, ấm áp, đặc biệt với nụ cười tỏa sáng đã giúp cô lọt vào Top 17 thí sinh xuất sắc nhất, cũng như chiến thắng giải Miss Popularity (Hoa hậu được khán giả yêu thích nhất).

Á hậu Ngô Trà My

Ngô Trà My, sinh năm 1992, đương kim á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Cô vừa gây bất ngờ khi từ chối đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016.

Nhan sắc Hà thành sở hữu vẻ đẹp tươi mới, rạng rỡ, chiều cao 1,78m và giao tiếp tiếng Anh khá. Tuy nhiên, Ngô Trà My vẫn chưa đủ tự tin để tham gia đấu trường nhan sắc thế giới này.

Giao Anh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news