Tin mới

Người đứng sau thành công của Mr Đàm, Xuân Bắc, Kỳ Duyên

Thứ năm, 27/08/2015, 11:22 (GMT+7)

Đứng sau sự thành công của các sao Việt như Hoa hậu Kỳ Duyên, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Bắc là những người phụ nữ "quyền lực" ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Đứng sau sự thành công của các sao Việt như Hoa hậu Kỳ Duyên, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Bắc là những người phụ nữ "quyền lực" ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, trong sự nghiệp của mình có hai người phụ nữ "quyền lực" mà anh luôn nể trọng là Phượng Chanel và Việt Thanh. Đây là hai người phụ nữ nắm giữ nhiều bí mật của "ông hoàng nhạc Việt".

[mecloud]o5xaWBmgNq[/mecloud]

Phượng Chanel là người phụ nữ được nhiều sao Việt tôn trọng và kiêng nể.  Riêng với Mr Đàm, Phượng Chanel có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Đàm Vĩnh Hưng trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau.

Đàm Vĩnh Hưng và hai người phụ nữ "quyền lực" khiến anh luôn kính nể

Quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Chanel khá thân thiết và gắn bó.

Còn nói về Việt Thanh, Đàm Vĩnh Hưng cho viết, cô là người phụ nữ nắm giữ nhiều bí mật nhất đời anh. Được biết, Việt Thanh là quản lý hơn 10 năm của Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, Việt Thanh lại ít khi xuất hiện trên báo chí. Chị là người kín tiếng và thường âm thầm đứng sau hỗ trợ Mr Đàm trong công việc.

Danh hài Xuân Bắc

Xuân Bắc là cái tên không còn xa lạ với khán giả cả nước từ khán giả lớn tuổi đến những em nhỏ.

Một thời gian, hình ảnh Xuân Bắc phủ dày các chương trình giải trí. Hài hước, thông minh, dí dỏm và giản dị là điều khiến Xuân Bắc được khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau sự thành công của Xuân Bắc là người phụ nữ "quyền lực" luôn âm thầm giúp đỡ và có sức ảnh hưởng lớn với Xuân Bắc.

Xuân Bắc là người luôn giấu kín gia đình trước giới truyền thông. Với Xuân Bắc, vợ anh là người phụ nữ quyền lực, những quyết định của anh đều có sự “can thiệp”, khích lệ của bà xã.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh internet

Theo tin tức được biết, vợ Xuân Bắc tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982. Cô là tiểu thư của 1 gia đình đại gia trên đất Hà Nội. Khi Xuân Bắc kết hôn với Hồng Nhung nhiều người ngờ rằng đây là mối tình vì tiền. Tuy nhiên, hạnh phúc viên mãn của cặp đôi đã là lời giải đáp cho mọi sự nghi ngờ.

Hồng Nhung là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến Xuân Bắc yên tâm với những chuyến công tác dài ngày. Dù lui về chăm lo cho gia đình, nhưng quyết định của chị vẫn rất có trọng lượng đối với Xuân Bắc.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Kể từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Mọi hoạt động của cô đều được truyền thông săn đón.

Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ. Ảnh FB nhân vật

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang Hoa hậu nhưng phía sau Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn có một người phụ nữ "quyền lực" hậu thuẫn. Đó chính là mẹ của Kỳ Duyên.

Là một người phụ nữ khéo léo, thông minh và thành công trong việc kinh doanh nên mẹ Kỳ Duyên luôn biết cách hậu thuẫn và định hướng cho con gái.

Trong cuộc thi Hoa hậu, bà chính là người luôn đi theo và chăm lo từ trang phục đến makeup cho Kỳ Duyên.

Sau này, khi đã đăng quang, bà tạm gác công việc kinh doanh ở quê để theo chăm sóc con gái và trờ thành quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Ngoài việc chăm con, lên kế hoạch sự kiện, bà còn là người đứng sau xử lý khủng hoảng truyền thông cho con, kiểm soát hình ảnh cho con mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Dễ dàng nhận thấy, sau mỗi một sự cố Nguyễn Cao Kỳ Duyên gặp phải, ngay sau đó, bà đều lên tiếng trấn an dư luận. Nhờ có mẹ luôn sát cánh, Kỳ Duyên mới có thể vững bước hơn trên con đường thực hiện sứ mệnh Hoa hậu của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news