Tin mới

Điểm danh những “người tình tin đồn” đại gia của mỹ nhân Việt

Thứ tư, 28/01/2015, 15:21 (GMT+7)

Người tình của những\nmỹ nhân Việt này không chỉ có vẻ bề ngoài lịch lãm, mà họ còn là những người\nđàn ông giàu có.

Người tình của những mỹ nhân Việt này không chỉ có vẻ bề ngoài lịch lãm, mà họ còn là những người đàn ông giàu có.

 

 

Người tình đại gia của Mỹ Tâm: Siêu giàu mà giản dị

Trong một năm trở lại đây, ông Dương Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hùng Vương (HVG)- thường được gọi là “người tình tin đồn” của ca sỹ Mỹ Tâm. Trước đây, có nhiều thông tin khẳng định ca sỹ Mỹ Tâm sẽ kết hôn với vị đại gia thủy sản này.

Mới đầu năm 2015, HVG đã công bố ông Dương Ngọc Minh vừa mua vào 500.000 cổ phiếu HVG, nâng tổng lượng cổ phiếu nắm giữ lên gần 50,7 triệu đơn vị, tương đương 38,38% vốn HVG. Giá trị của thương vụ không được công bố nhưng theo mức giá đóng cửa ngày 31/12/2014, ông Minh phải bỏ ra khoảng 10,2 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 12/11/2014, ông Minh đã gom thành công 500.000 cổ phiếu HVG. Theo diễn biến trên sàn, có thể thấy, ông Minh phải chi ít nhất 16,5 tỷ đồng để mua số lượng cổ phiếu này.

Với khối tài sản khổng lồ lên đến hàng nghìn tỷ đồng, ông là ông trùm trùm thực sự của ngành thủy sản. Tuy nhiên, ông khá kín tiếng và rất giản dị.

Người tình đại gia bí ẩn của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền.

Trong tất cả những bài phỏng vấn của Ngọc Trinh đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô nàng "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn. Ngọc Trinh luôn nhắc đến người yêu của mình với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Mối tình giữa Ngọc Trinh và vị đại gia này đã kéo dài được 6 năm. Cô chưa một lần công khai hình ảnh của "nửa kia" nhưng thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp mập mờ về người bạn trai này.

Việc bạn trai của Ngọc Trinh là đại gia đã được chính "nữ hoàng nội y" nhắc đến nhiều trong những bài phỏng vấn khiến không ít cô gái phải ghen tỵ khi có nhan sắc ngọt ngào, công việc kinh doanh thuận lợi và một người tình đại gia luôn yêu chiều. Vị đại gia này chưa bao giờ lộ mặt nhưng cô luôn ca ngợi và dành những lời lẽ mật ngọt cho người yêu.

Không những vậy, người tình đại gia của "nữ hoàng nội y" còn rất tâm lý khi không chỉ tặng những thứ người yêu thích, giúp cô xây nhà cho bố mẹ, mà còn rất lãng mạn. Vì thế, cô từng tuyên bố: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ". Thế nhưng chưa một lần nào cô lộ mặt hình ảnh người yêu với báo giới, công chúng.

Bạn trai tin đồn của siêu mẫu Xuân Lan

Thời gian gần đây nghi án Xuân Lan có mối quan hệ tình cảm với James Martin Đặng đã nổ ra khi nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model thường xuyên xuất hiện tình cảm cùng anh chàng. Cả hai cũng thường xuyên bình luận qua lại với nhau rất khác lạ. Không những thế, tình cảm anh dành cho bé Thỏ khá đặc biệt.

Nếu nghi án này là thật thì cũng là một điều đáng mừng cho Xuân Lan. Được biết hiện đang kinh doanh quán bar, vũ trường và thường xuyên tổ chức các đêm nhạc hoành tráng mời nghệ sĩ trong nước sang Anh biểu diễn. Trong cộng đồng người Việt ở London, anh là người thành công và có tiếng tăm.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news