Tin mới

Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh" bị tai nạn giao thông

Thứ sáu, 25/11/2016, 09:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên Diễm Hằng phim "Nhật ký Vàng Anh" không may bị va chạm bởi với một chiếc ô tô khiến chân trái chấn thương. Cô nhanh chóng được người thân đưa tới bệnh viện kiểm tra, băng bó.

Nữ diễn viên Diễm Hằng phim "Nhật ký Vàng Anh" không may bị va chạm bởi với một chiếc ô tô khiến chân trái chấn thương. Cô nhanh chóng được người thân đưa tới bệnh viện kiểm tra, băng bó.

Mới đây, thông tin Diễm Hằng diễn viên phim "Nhật ký Vàng Anh" bị Tai nạn giao thông và phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe không tốt gây xôn xao người hâm mộ. Được biết, Diễm Hằng không may va chạm bởi với một chiếc ô tô khiến chân trái chấn thương. Cô nhanh chóng được người thân đưa tới bệnh viện kiểm tra, băng bó.

Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, Diễm Hằng đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh với một bên chân bị bó bột. Cô viết: “Nghĩ về khoảnh khắc nghe thấy "nó" gẫy khục một cách giòn tan mà kinh sợ. Mong mọi điều may mắn đến ngày mai! Đau quá”.

Hình ảnh được Diễm Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện Diễm Hằng đang phải nằm viện để các bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Sau khi được các bác sĩ tận tần chăm sóc, nữ diễn viên dần lấy lại được tinh thần. 

Thời điểm hiện tại, Diễ Hằng vừa nhận lời tham gia một bộ phim, lịch trình đã được ê-kíp sắp xếp từ trước đó khá lâu. Trên tờ Trí thức trẻ, Diễm Hằng cho biết cô không thể từ chối hay rời lại lịch trình vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ ê-kíp. Cô cho hay có thể khi ghi hình sẽ chỉ quay nửa người nhưng cô sẽ cố gắng hết sức.

Là một trong những diễn viên xuất hiện trong cả hai phần của Nhật ký Vàng Anh, Diễm Hằng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Trong phần 1 của Nhật Ký Vàng Anh, Diễm Hằng vào vai em gái, đến phần 2 Diễm Hằng vào vai cô bạn thân của Vàng Anh.

Cuộc sống của Diễm Hằng gặp khá nhiều khó khăn, biến cố trong cuộc sống.

Sau sự thành công của Nhật Ký Vàng Anh, Diễm Hằng biến mất khỏi làng giải trí trước sự tò mò của không ít khán giả, Diễm Hằng từng chia sẻ, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi khi gia đình gặp biến cố trong kinh doanh. Cô trải qua những ngày sống khó khăn trong căn nhà trọ cùng với những khoản tiền nợ phải trả mà gia đình từng vay trước đó. 

Trải qua những biến cố trong cuộc sống riêng, hiện tại Diễm Hằng của Nhật kí Vàng Anh ngày nào đang nỗ lực từng ngày để trở lại với nghệ thuật.

[mecloud]FpdNAD0xp3[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news