Tin mới

"Anh ấy định mua nhà 80 tỉ, thuê đến 5 người giúp việc"

Thứ bảy, 05/07/2014, 08:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Diễm Hương vừa có cuộc tâm sự chân thành. Trong đó,\ncô không ngần ngại thừa nhân: “Ba năm chung sống với anh, cuộc sống của tôi như\nmột bà hoàng”.

(Tinmoi.vn) hoa hậu Diễm Hương vừa có cuộc tâm sự chân thành. Trong đó, cô không ngần ngại thừa nhân: “Ba năm chung sống với anh, cuộc sống của tôi như một bà hoàng”.

 

Ai cũng biết, hoa hậu Diễm Hương từng có 3 năm làm vợ của đại gia Trường Chinh. Tuy nhiên, bí mật này đã được Diễm Hương giấu kín. Cũng trong khoảng thời gian này, cô liên tục xuất hiện với sự xa hóa khó tưởng tượng. Cô có xe hơi xịn, đồng hồ tiền tỉ và hàng hiệu đắt tiền.

Tuy nhiên, sau khi bí mật hôn nhân của cô bị vỡ lở và chiếc vương miện hoa hậu có nguy cơ lung lay, thì “nguồn cơn” sự xa xỉ của Diễm Hương cũng dần lộ ra ánh sáng.

Theo đó mới đây, chính Diễm Hương đã thừa nhận trên Tạp chí “Mốt và Cuộc sống”: “Ba năm chung sống với anh, cuộc sống của tôi như một bà hoàng. Để có chốn đi về cho cả hai, anh ấy định mua căn nhà 80 tỉ đồng bên Q.2 nhưng vì giấy tờ phức tạp nên chúng tôi chuyển qua mua căn biệt thự ven sông 30 tỉ đồng ở Sài Gòn Pearl. Nhà có hai vợ chồng nhưng anh ấy thuê đến 5 người giúp việc, tôi không phải làm bất cứ việc gì, ngay cả việc thoa kem dưỡng da mà cũng có người làm giúp. Mỗi bữa cơm phải đủ 5 món, vị trí đầu bàn dành cho chủ nhà luôn để cho tôi ngồi, khi nào tôi ăn thì anh ấy mới ăn. Muốn ra đường đi đâu là có tài xế đưa đi. Anh ấy muốn dùng đồng tiền để trói tôi ở nhà nên tôi muốn gì là có ngay”.

Diễm Hương tái xuất xinh đẹp sau scandal

Diễm Hương kể rằng, bạn bè cô nói cô có phúc mà không biết hưởng. Tuy nhiên, sau đó cô lại cay đắng thừa nhận: “"Nhiều người bảo lấy chồng đại gia là sướng nhưng cứ thử đi rồi biết sướng đến đâu”.

Theo Diễm Hương, khi sống với chồng đại gia, nhất cử nhất động của cô đều bị camera giám sát. Cô không được đi chơi với bạn bè, hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.
 
“Thậm chí, tôi nói muốn đi karaoke với bạn bè là ngay sau đó trong nhà sẽ có ngay một dàn máy hát, đầu thu tốt nhất. Tôi không biết nhậu nhưng mấy người bạn thỉnh thoảng rủ đi ngồi cùng, anh ấy biết được là mua vài thùng bia để trong nhà và không cho tôi ra đường. Mỗi lần tôi có hợp đồng quảng cáo trị giá 50 – 60 triệu đồng và đem về khoe thì anh bảo làm chi cho cực, nhiêu đây không bằng anh đổ xăng hay đi cà phê. Anh không muốn tôi theo nghề nên nhiều khi còn lấy số điện thoại khác nhắn tin dọa rằng có người này, người kia hại tôi để tôi sợ mà bỏ nghề”, Diễm Hương cho biết.

Người đẹp hoàn toàn lấy lại thần thái sau quãng thời gian khủng hoảng

Tiếp tục câu chuyện với Mốt và Cuộc sống, Diễm Hương nói: “Tôi ở Sài Gòn còn anh chủ yếu ở Hà Nội, cuối tuần mới gặp được nhau. Nhiều khi sáng sớm tôi vừa mở mắt dậy là nghe điện thoại của anh từ Hà Nội gọi vào chửi tôi tới tấp. Tôi hỏi vì sao vô cớ chửi em thì anh ấy bảo đêm qua nằm mơ thấy em đi với đứa khác nên anh giận. Đặc biệt là mỗi lần anh ấy nổi cơn ghen là như một con người khác, hành hung đấm đá tôi không thương tiếc. Mọi người thử sống như tôi đi rồi biết sướng hay khổ.
 
Hiện tại, Diễm Hương đã trải qua thời kỳ khủng hoảng nhất của cô khi cùng một lúc quyết định khó khăn: rời bỏ cuộc sống bà hoàng, đi tìm tự do; chịu búa rìu dư luận và nguy cơ tước vương miện cùng những mâu thuẫn với mẹ ruột.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news