Tin mới

Diễm Hương nên học tập Hồ Ngọc Hà cách ứng xử trong hôn nhân

Thứ bảy, 28/02/2015, 16:21 (GMT+7)

Cùng hoạt động trong giới showbiz, cùng gặp phải nhưng trắc trở, khó khăn trong hôn nhân, nhưng cách ứng xử của Hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Hồ Ngọc Hà hoàn toàn trái ngược nhau.

 

Cùng hoạt động trong giới showbiz, cùng gặp phải nhưng trắc trở, khó khăn trong hôn nhân, nhưng cách ứng xử của hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Hồ Ngọc Hà hoàn toàn trái ngược nhau.

 

 

Hoa hậu Diễm Hương lừa dối và 'vạch áo cho người xem lưng'

Vốn là một hoa hậu luôn được báo chí săn đón, bởi vậy, đời tư và chuyện yêu đương của Diễm Hương cũng luôn là đề tài các báo khai thác. Tuy nhiên, Diễm Hương chưa bao giờ nói rằng cô đã có chồng, hoa hậu luôn khẳng định bản thân độc thân và thi thoảng úp mở về người bạn trai khá giàu có, cưng chiều cô hết mực:

Cuối năm 2012, một nguồn tin tiết lộ Diễm Hương đã bí mật kết hôn với người đàn ông hơn cô 16 tuổi là đại gia bất động sản khiến báo chí. Tuy nhiên, đáp lại, Diễm Hương phủ nhận và khẳng định. Thậm chí, "chân dài" còn dọa kiện một tờ báo vì dám nói... sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cô.

Tuy nhiên, cuối tháng 3/2014, sự thật Diễm Hương đã kết hôn bị "phanh phui". Cô đã chính thức đăng ký kết hôn từ năm 2011, sau đó lừa dối mọi người để đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

Không chỉ vậy, người đẹp còn không làm tròn trách nhiệm của một người vợ. Thậm chí, có nguồn tin còn cho hay, trong thời gian có chồng, Diễm Hương đã có bầu với tình nhân - chồng hiện tại nay của cô.

Khi sự thật bị tung hê, bản đăng ký kết hôn và vụ Ngoại tình được trưng lên các trang mạng, Diễm Hương đành thừa nhận nhưng "chân dài" nói rằng cô bị vị "đại gia" kia lừa dối trong quá trình làm đơn đăng ký. Cô từng cho biết hôn nhân "chỉ là trò đùa của cô.

Diễm Hương đã tô vẽ lý do rất "hài hước" rằng, ông C - chồng cũ của cô cô - đã tải trên mạng internet những mẫu đăng ký kết hôn rồi cả hai cùng điền tên vào. Sau 7, 8 lần đùa, người đẹp và ông C đều xé bỏ.

Ngoài ra, người đẹp cũng tâm sự đã nhiều lần bị chồng cũ đánh đập khiến cô và bạn bè hoảng sợ. Sau sự việc tố chồng “vũ phu” đó, Diễm Hương nhất quyết ly hôn. Cô khẳng định, bản thân không thể sống được với người khác quan điểm, lại thường xuyên bị "giam lỏng", kìm kẹp, nhất là khi, cô đã không còn tình cảm thì chuyện chia tay là điều chắc chắn phải xảy ra.

Sau vụ việc này, Diễm Hương khiến dư luận cảm thấy như cô “bị hớ” khi trước đây cô từng khoe về hôn nhân hạnh phúc và cuộc sống sung túc của mình trong khi sự thật hoàn toàn trái ngược: "Mọi người cứ nghĩ trong quá khứ tôi sống sung sướng, không phải làm gì mà được chu cấp toàn bộ. Thực ra tôi đâu có sướng đến vậy. Khi đó tôi làm việc liên tục, suốt ngày di chuyển từ nơi này đến nơi khác, chẳng qua công việc thuận lợi nên mọi người nghĩ tôi chỉ có đi chơi."

Hiện giờ, Diễn Hương đã kết hôn với tình nhân và sinh một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, người chồng mới xuất thân từ một huấn luyện viên thể dục - nơi cô từng tập - nên có lẽ "chân dài" phải vất vả kiếm tiền. Mới sinh con được hơn tháng, cô đã tuyên bố trở lại showbiz, tham gia nhiều sự kiện.

Điều đáng nói là Diễm Hương đã trả lời hai bài phỏng vấn và trong đó, cô đều kể rằng cô bị bố mẹ từ mặt, không nhận cháu và tiền kiếm được trước kia của cô đều bị mẹ giữ: "Tôi chỉ buồn cho con mình, có ông bà mà chưa được nhận. Tôi mong một ngày cháu ngoại được ông bà thương, ôm ấp như bao gia đình bình thường là tôi vui nhất. Tôi đã chấp nhận tất cả, đánh đổi tất cả để có được đứa con. Thậm chí bước ra khỏi nhà chỉ với một bộ đồ duy nhất. Không tài sản, không xe cộ, nhà cửa… Tất cả mẹ tôi đều quản lý. Chuyện của ba mẹ đã làm tôi khóc và trăn trở nhiều đêm. Nhưng tôi chấp nhận tất cả."

Hồ Ngọc Hà – Nữ ca sĩ 'khôn khéo' khi đối mặt với tin đồn tan vỡ hôn nhân

Trái với cách ứng xử thiếu khôn ngoan của Hoa hậu, Hồ Ngọc Hà lại có những chia sẻ vô cùng khéo léo về hôn nhân đầy “thăng trầm” của mình. Cuộc sống tình cảm, Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường có khá nhiều tin đồn sóng gió, tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn im lặng.

Gần đây nhất, sau tin đồn Cường đô la có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng và sau đó, Á hậu kiêm siêu mẫu Hoàng Yến tự nhiên lên báo chí thanh minh mình không phải người thứ 3... Hồ Ngọc Hà đã khóc trên sân khấu khi hát về một ca khúc liên quan đến chuyện tình tan vỡ. Tin đồn gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà bên bờ vực tan vỡ lan truyền trên mạng.

Tuy nhiên, khi chia sẻ về hôn nhân trên Tri Thức online, Hà Hồ đã khiến người nghe nể phục. Không chọn cách trả lời trực tiếp, nữ ca sĩ đặt ra giả thuyết bỏ ngỏ câu trả lời của mình, thậm chí cô chọn cách im lặng để mặc dư luận đồn đoán.

“Tôi với Cường đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai. Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Không những vậy, trước những câu hỏi về chuyện kinh doanh không như ý của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, nữ ca sĩ trả lời rất thông minh để giữ danh dự cho người đàn ông của mình: "Bạn Cường là đàn ông nên có hay không cũng không ngửa tay cầm tiền của vợ. Tôi chỉ biết bạn ấy luôn có một khoản nho nhỏ để vợ đi shopping mỗi lần lưu diễn. Những gì tôi quan tâm là tới bây giờ, chúng tôi vẫn ở cạnh nhau và vẫn nhìn thấy những điểm mạnh của nhau".

Với những chia sẻ như vậy, không thể phủ nhận Hồ Ngọc Hà là người vô cùng sắc sảo và thông minh, nữ ca sĩ luôn khiến mọi người phải nể phục với cách vượt qua bão giải đáp những thắc mắc của dư luận.

Diệu Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news