Tin mới

Diễm Hương vướng nghi án có bạn trai mới hậu tin đồn ly hôn

Thứ sáu, 14/02/2020, 11:44 (GMT+7)

Sau tất cả, Diễm Hương đã lấy lại được tinh thần, dịp Valentine này, Hoa hậu khoe bó hoa nhận được trước thềm Valentine, kết từ dâu tây vô cùng đẹp mắt.

Sau cuộc tình ồn ào với đại gia bất động sản, Diễm Hương đến với người chồng thứ 2 - Quang Huy. Dù ông xã không phải đại gia nhưng người đẹp họ Lưu vẫn quyết định đi đến hôn nhân bởi anh mang lại cảm giác bình yên cho cô sau chuyện tình đầu dang dở. Không lâu sau đó, Diễm Hương - Quang Huy hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng ra đời.

Diễm Hương và Quang Huy thuở còn hạnh phúc.

Trải qua thời gian hạnh phúc bên nhau, năm 2019 Diễm Hương và Quang Huy vướng phải tin đồn chia tay. Nguyên nhân là cả hai không còn xuất hiện bên nhau, kể cả trong những dịp đặc biệt nhất của gia đình. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng viết nhiều dòng trạng thái buồn bã, nói về sự đơn độc, hay triết lý tình - tiền.

Sau tất cả, Diễm Hương đã lấy lại được tinh thần, dịp Valentine này, hoa hậu khoe bó hoa nhận được trước thềm Valentine, kết từ dâu tây vô cùng đẹp mắt, và ở chính giữa là chiếc nhẫn lấp lánh. Ai nấy đều hiểu món quà này tượng trưng cho tình ý mà một người đàn ông nào đó muốn gửi tới người đẹp. Nàng hậu viết kèm hình ảnh: "Đã biết cũng sẽ được tặng gì đó, nhưng thực sự bất ngờ vì món quà dễ thương vào nửa đêm đầu ngày thế này".

Diễm Hương khoe bó hoa dâu tây kèm một chiếc nhẫn được người đặc biệt tặng nhân dịp lễ tình nhân.

Người đẹp còn không quên đính kèm một dòng trạng thái đầy tình cảm bằng tiếng Anh: "Well done, babe! What a suprise. Thank you for everything you do for me" (Tạm dịch: Tuyệt lắm anh. Thật ngạc nhiên. Cảm ơn vì mọi thứ anh làm cho em). Từ những điều Diễm Hương chia sẻ khiến cư dân mạng tin rằng người đẹp có lẽ đang trong một mối quan hệ thực sự sau tin đồn đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news