Tin mới

Điểm mặt hội bạn thân toàn rich kid của em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn

Thứ ba, 10/03/2020, 14:25 (GMT+7)

Hội bạn thân của em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn đều là những gương mặt nổi tiếng, thuộc hội richkid, fashionista có tiếng.

Hotgirl Tiên Nguyễn (24 tuổi) được biết đến là ái nữ của vợ chồng doanh nhân  Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên.

Sinh ra đã 'ngậm thìa vàng', Tiên Nguyễn được biết đến là một trong những gương mặt đình đám quen thuộc của hội con nhà giàu Việt Nam.

Em chồng Tăng Thanh Hà sở hữu nhan sắc cuốn hút với làn da nâu khoẻ khoắn cùng thân hình bốc lửa, Tiên Nguyễn được làng Fashion biết đến là một tay chơi có tiếng khi liên tục chi tiền cho những bộ cánh đắt đỏ.

Hình ảnh checkin sang chảnh của Tiên Nguyễn ở trời Tây. Ảnh: Instagram

Cô thường xuyen tham dự vào các chương trình thời trang lớn trong và ngoài nước, đồng thời cũng là khách mời của các Tuần lễ thời trang danh tiếng.

Tiên Nguyễn cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh check-in sang chảnh trong và ngoài nước, ở các khu nghỉ dưỡng với những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Nga Nguyễn là người bạn thân thiết của Tiên Nguyễn. Ảnh: Instagram

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Tiên Nguyễn cho biết mình đang tự cách ly sau khi có bức ảnh chụp chung cùng ca nhiễm thứ 17 ở Việt Nam. Cô cũng đang dính nghi vấn chính là ca nhiễm virus corona thứ 32 tại Việt Nam.

Săm soi những bức ảnh của em chồng Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân, có thể thấy Nga Nguyễn - nữ doanh nhân, fashionista nổi tiếng tại Hải Phòng, định cư tại London Anh cũng có tình bạn khá thân thiết với Tiên Nguyễn.

Nga Nguyễn từng gây chú ý khi là người Việt duy nhất có mặt ở thảm đỏ sự kiện Met Gala (được xem như giải Oscar của làng thời trang) diễn ra tại New York (Mỹ) vào tháng 5/2018. Loạt ảnh chia sẻ cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu và xe hơi đắt tiền của 9X luôn nhận được lượng tương tác cao của dân tình. Đây cũng là nhân vật 'máu mặt', chị gái của ca nhiễm virus corona thứ 17 tại Việt Nam.

Ngoài ra, trong nhóm richkid này phải kể đến Châu Bùi. So với nhiều đàn anh đàn chị trong làng mốt thì cô được đánh giá là con ong chăm chỉ khi hoạt động với tần xuất giày đặc.

 

Dòng chia sẻ của Tiên Nguyễn trước khi cách ly phòng dịch. Ảnh: Instagram

Châu Bùi mới đây cũng có mặt tại uần lễ thời trang Milan (Italy) trước thời điểm nước này bùng phát dịch.

Châu Bùi cũng khá thân thiết với Tiên Nguyễn và là gương mặt Fashionista quen thuộc. Ảnh: Instagram

Thời điểm hiện tại, cô đang ở khu cách ly bắt buộc. Trên trang cá nhân của mình, Châu Bùi cũng đã chia sẻ những hình ảnh động viên người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news