Tin mới

Điểm mặt những bóng hồng của Song Joong Ki trong phim mới hậu ly hôn

Thứ bảy, 14/09/2019, 07:40 (GMT+7)

Hậu ly hôn, Song Joong Ki đã có màn kết hợp với 7 mỹ nhân gây chú ý trong Arthdal Niên Sử Kí.

Bộ phim Arthdal Niên Sử Kí mới đây đã khiến các khán giả choáng ngợp với số tiền đầu tư khủng khi sử dụng dàn cast tài năng không lỗ hổng diễn xuất và binh đoàn đẹp trai không kém phim thời hiện đại.

Một trong những điểm đáng chú ý là loạt mỹ nhân kết đôi cùng Song Joong Ki trong phim khiến dân tình chú ý.

Ji Soo (Blackpink)

Ji Soo khiến người hâm mộ phát sốt. Ảnh: Internet

Ji Soo (BLACKPINK) dù chỉ xuất hiện trong 14s, thậm chí ở phân cảnh trong hồi ức của Sa Ya (Song Joong Ki) nhưng cô nàng vẫn chiếm trọn spotlight của tập phim và khiến người hâm mộ phát sốt.

Erika KarataLấn át vẻ đẹp nữ thần của Kim Ji Won ngay trong tập mở màn P3. của Arthdal Niên Sử Kí chính là thủ lĩnh Shabara của tộc Momo, người con gái quyền lực được nữ diễn viên Erika Karata đảm nhiệm. Leo thẳng top 1 Naver ngay sau khi tập 13 kết thúc, dân Hàn đồng loạt đổ xô tìm kiếm nữ nhân bí ẩn, hết lời khen ngợi cho diễn xuất ấn tượng cùng tông giọng trầm của cô nàng trong diễn biến mới nhất.

Ahn Hye Won (Elena An)

Ahn Hye Won (Elena An) ngoài đời thực mang trong mình 2 dòng máu Nga và Hàn. Ảnh: Internet

Ahn Hye Won (Elena An) ngoài đời thực mang trong mình 2 dòng máu Nga và Hàn khi sở hữu sắc đẹp gây thương nhớ của bông hồng lai thế hệ mới của truyền hình Hàn.

Trong Arthdal Niên Sử Kí, Ahn Hye Won là Nun Byul, người con gái cuối cùng còn sót lại của tộc Neanthal mang dòng máu xanh và sở hữu "siêu năng lực".

Tộc Neanthal luôn được biết tới với sự hội tụ của những nhan sắc cực phẩm, từng được "thầy lang" Chae Eun xác nhận với Eun Som (Song Joong Ki) trong tập 2 của Arthdal Niên Sử Kí.

Go Bo Kyul

Go Bo Kyul sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh Kim Ji Won. Ảnh: Internet

Cô luôn được ca ngợi nhan sắc không hề kém cạnh Kim Ji Won khi có cùng style trang điểm nhẹ nhàng suốt từ những tập đầu tiên, nữ diễn viên Go Bo Kyul dần nhận được sự chú ý của khán giả bởi vai trò quan trọng trong hành trình giải cứu tộc Wahan của Eun Som (Song Joong Ki).

Đảm nhiệm vai trò thầy thuốc Chae Eun, năm lần bảy lượt cứu sống Eun Som trong hành trình nguy hiểm tại vùng đất Arth, Go Bo Kyul chính là một trong những ngọc nữ ấn tượng nhất của dàn mỹ nhân Arthdal Niên Sử Kí.

Kim Ji Won

Kim Ji Won luôn chứng tỏ đẳng cấp về nhan sắc nữ thần. Ảnh: Internet

Kim Ji Won vẫn luôn chứng tỏ đẳng cấp về nhan sắc nữ thần trong loạt ảnh mới nhất của phần 3 Arthdal Niên Sử Kí.

Dù xuất hiện với loại hình thổ dân hay thượng tế thì Kim Ji Won vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy xuyến xao.

Kim Ok Bin

Kim Ok Bin dù lớn tuổi nhứng ở hữu nhan sắc không hề kém cạnh. Ảnh: Internet

Dù lớn tuổi nhất trong dàn ngọc nữ nhưng không vì lý do đó mà Kim OK Bin kém cạnh trong chiến nhan sắc của dàn mỹ nhân Arthdal Niên Sử Kí.

Ngay từ những tập đầu tiên, Kim Ok Bin đã có tạo hình hết sức quyền lực, đúng chuẩn vẻ girl-crush và đại diện cho hội nữ phụ có thể dễ dàng "áp đảo" thần thái của nữ chính.

Choo Ja Hyun

Choo Ja Hyun sở hữu vẻ đẹp tinh khôi. Ảnh: Internet

Choo Ja Hyun đảm nhiệm vai Asa Hon, mẹ của cặp song sinh Eun Som, Sa Ya (Song Joong Ki) nhưng không may mất mạng ngay trong tập đầu tiên của Arthdal Niên Sử Kí, nữ diễn viên Choo Ja Hyun vẫn thành công chiếm trọn "spotlight" do sở hữu nhan sắc đẹp tinh khôi trong trang phục trắng, cùng hành trình tới Atturad gặp tộc Neanthal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news