Tin mới

Điểm mặt thực phẩm giúp tăng kích thước vòng một

Thứ tư, 02/03/2016, 11:52 (GMT+7)

Kích thước vòng một lý tưởng là niềm mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Theo đó, để có được vòng một tự nhiên, bạn nên bổ sung những thực phẩm có tên dưới đây.

Kích thước vòng một lý tưởng là niềm mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Theo đó, để có được vòng một tự nhiên, bạn nên bổ sung những thực phẩm có tên dưới đây.

Đậu nành

Zing dẫn lại nghiên cứu của Boldsky cho biết, trong đậu nành có chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực và hiệu quả rất lớn. Bạn có thể bổ sung cho cơ thể hàng ngày bằng nhiều hình thức như bột đậu nành, sữa đậu nành hay hạt đậu nành.

Sữa

Sữa có chứa hàm lượng estrogen, tốt cho việc tăng kích thước. Ảnh: Internet

Trong sữa có chứa hàm lượng lớn estrogen tốt cho việc tăng kích thước của vòng một tự nhiên. 

Củ cải đường

Củ cải đường được biết đến là một trong những món ăn chay giàu chất sắt, không những thúc đẩy ham muốn "yêu" của người phụ nữ mà còn có Công dụng cải thiện kích thước vòng một một cách tự nhiên nhất. 

Hạt điều

Hạt điều rất giàu phytoestrogen, đây là một trong những hợp chất tăng cường kích thích tiết tố nữ có khả năng làm tăng kích thước vòng một. 

Dâu tây

Dâu tây chứa hàm lượng phytoestrogen cao. Ảnh: Internet

Trong dâu tây có chứa hàm lượng phytoestrogen cao, có lợi cho sự phát triển vòng một, giúp vòng một trở nên săn chắc. 

Các loại đậu

Những loại đậu như đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước vòng một tự nhiên. Trong đâu có chứa hàm lượng estrogen cao giúp hình thành mô ngực và làm săn chắc vòng một hiệu quả.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news