Tin mới

Diễm My 9X gợi cảm trong trailer phim mới "Tốc độ và đường cong"

Thứ sáu, 05/12/2014, 11:22 (GMT+7)

Diễm My 9X khiến khán giả tò mò với những cảnh chớp nhoáng, khá gợi cảm trong trailer phim mới “Tốc độ và đường cong ”.

 

  • Diễm My 9x. Tuy chỉ là một góc máy thoáng qua nhưng cũng đủ khiến khán giả tò mò về phân cảnh này trong phim của nữ diễn viên trẻ. Đây hứa hẹn sẽ là vai diễn táo bạo nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ từ trước tới nay.

    Hé lộ cảnh nóng chớp nhoáng của Diễm My 9X trong phim mới

    Ngoài cảnh nóng ngắn ngủi trên, Diễm My 9X còn xuất hiện vô cùng quyến rũ bên siêu xe. Cảnh hấp dẫn khác của Diễm My 9X là khi cô đứng hát giữa pháo sáng và hai chiếc xe gầm rú xung quanh.

    Cũng chính đoạn trailer này đã hé lộ các mỹ nhân trong “Tốc độ và đường cong” cũng dần được hé lộ, như “anh” Thứ nam tính của Thu Trang, nhân vật Tina hài hước của Lê Khánh. Nhưng đặc biệt hơn cả là người đẹp Đan Trinh của Diễm My 9X.

    Tốc độ & đường cong sẽ ra mắt khán giả Việt trong đúng đêm Noel 2014.

    Trailer dài hơn 2 phút của “Tốc độ và đường cong” còn gây kích thích mạnh bởi chiếc Nissan 350Z bóng bẩy tông cực mạnh qua rào chắn, chiếc Bentley bị đốt cháy không thương tiếc. Bên cạnh đó là hàng loạt ẩn số: tiếng khóc thất thanh, gương mặt vô hồn của Khương Ngọc, kẻ đốt xe bí ẩn… càng khiến khán giả tò mò.

    Xem thêm Video những cơn bão mạnh nhất thế giới :

    Tốc Độ Và Đường Cong là phim hành động xoay quanh Việt (Khương Ngọc) - quản lý gara xe cao cấp và là một tay chơi nổi tiếng trong giới chơi xe ở Sài Gòn. Cuộc sống của Việt tưởng chừng như hoàn hảo cho đến một ngày Nin - một người cũng có đam mê cuồng nhiệt với những vòng quay bánh xe như Việt xuất hiện. Vừa trở về từ Thái Lan, với vẻ ngoài hiền lành và những hiểu biết vượt trội về thế giới xe, Nin trở thành một người bạn không thể thiếu trong nhóm của Việt.  Hai con người, một niềm đam mê tốc độ gặp nhau, những cuộc ganh đua tốc độ bắt đầu khắc nghiệt, kẻ có tất cả, người về tay không.

    Bộ phim "Tốc Độ và đường cong" do đạo diễn Phan Minh thực hiện, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 24/12/2014.

    Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news