Tin mới

Diễm My đẹp lộng lẫy trong lễ ra mắt phim “Để Hội tính 2”

Thứ năm, 11/12/2014, 10:55 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim “Để Hội tính”, Diễm My thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp trong sáng, gợi cảm.

 

  • Diễm My 9x thời gian gần đây cũng chững chạc, trưởng thành hơn.

    Trong bộ phim “Để Hội tính” Người đẹp 9X vào vai Thư Lê, một cô nàng thông minh, giỏi giang và thành đạt. Thật ngang trái khi người nắm giữ trái tim của Thư Lê là Nam (Quang Sự đóng) lại là chàng trai khiến "Chị Hội" ngày đêm tưởng nhớ. 

    Ngoài dàn diễn viên chính trong phim, những mỹ nhân như Ngô Thanh Vân, Andrea, Hari Won, Thúy Nga... mặc sexy thu hút sự chú ý trong buổi ra mắt phim "Để mai tính 2".

    "Đả nữ" màn ảnh Việt Ngô Thanh Vân khoe vẻ đẹp sang trọng khi mặc chiếc váy được thiết kế giản dị.

    Trang Nhung "vác" bụng bầu đến chúc mừng đoàn phim, cô mặc trang phục rộng và mang giày bệt để bảo đảm an toàn. Hiện tại Trang Nhung đã dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung dưỡng thai. Cô chỉ nhận lời mời đi event của những mối quan hệ thân thiết và sự kiện phù hợp.


    Đoàn làm phim chụp ảnh kỷ niệm trong ngày ra mắt. So với "Để Mai tính 1", phần 2 có nhiều yếu tố hài hước hơn, khiến khán giả cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối.

    Là phần tiếp theo của "bom tấn" cùng tên ra rạp năm 2010, sau 4 năm, Để mai tính 2 được thực hiện để thỏa mãn những khán giả đã trót yêu chị Hội. Nội dung phần 2 xoay quanh cuộc đời của Phạm Hương Hội (Thái Hòa) - chàng gay thất tình với Dũng (Dustin Nguyễn) vì Mai (Kathy Uyên). 

    Nếu phần 1 khép lại bằng "happy ending" cho đôi nhân vật chính và đầy tiếc nuối cho chàng gay yêu hết mình nhưng đến cuối cùng chỉ có một mình, thì phần 2 mở ra một cuộc tình mới cho Hội - lúc này đã gặt hái thành công nhờ vận may tài chính "tặng kèm" vận rủi tình duyên. Hội trở lại sau 4 năm, vẫn "bung lụa" như xưa, vẫn mê trai như xưa, và vẫn hi sinh vì tình yêu như vậy. Với phong cách hài "nhây" (dai) của Thái Hoài từng vô cùng thành công trong Tèo Em, sang đến Để mai tính 2, khán giả vẫn phải cười đau bụng vì chị Hội. Phim thành công ở việc lấy tiếng cười và lồng ghép thông điệp ủng hộ - tôn trọng LGBT, nhưng còn tồn tại một số tình tiết về giới tính tương đối phản cảm.

    Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news