Tin mới

Diễm My: "Tôi mong tìm được người yêu mới"

Thứ năm, 25/12/2014, 17:13 (GMT+7)

"My rất mong thời gian sẽ tìm được người hiểu mình, yêu thương và quan tâm mình”, Diễm My chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

"My rất mong thời gian sẽ tìm được người hiểu mình, yêu thương và quan tâm mình”, Diễm My chia sẻ.

Diễm My đang là cái tên được “nóng” nhất trong thời gian này trong làng giải trí Việt. Cô nàng 9X luôn để lại dấu ấn với các bộ phim tại thời điểm cuối năm như "Để mai tính 2" và "Tốc độ và đường cong". 

Đặc biệt cô đang là diễn viên đắt show phim điện ảnh nhất của Vbiz với 4 phim ra rạp trong tháng 12, tháng 1/2015. Bên cạnh đó việc lột xác từ cô bé ngây thơ sang hình tượng quyến rũ trưởng thành của Diễm My cũng được truyền thông quan tâm và ưu ái. Diễm My đạt kỷ lục nữ diễn viên đắt show phim điện ảnh nhất năm 2014, đồng thời đánh dấu sự trưởng thành của Diễm My trong sự nghiệp diễn xuất.

Về chuyện tình cảm của mình Diễm My không được may mắn như sự nghiệp. Mới đây Diễm My cho biết cô và bạn trai Phan Đức chia tay nhau vào tháng 11/2014. 

Diễm My có cuộc trò chuyện ngắn với Tinmoi.vn về chuyện tình cảm của mình:-

 - Chị có thể chia sẻ lý do chia tay với anh Phan Đức được không ạ, ai là người đưa ra quyết định này ạ?

Chuyện chia tay thì ai đưa ra quyết định không quan trọng, quan trọng là cả 2 đã đồng ý đường ai nấy đi. Còn về lý do, Chúng tôi chia tay không phải vì những lý do cãi vã vụn vặt hay những thay đổi của đôi bên, đơn giản là chúng tôi cảm thấy không còn hợp nhau nữa. Người này không thể đồng hành cùng người kia trong các dự án công việc của họ, cũng như việc hy sinh, thông cảm cũng là chuyện mà cả hai không thể xác định là vì nhau. Tôi nghĩ, chuyện chấm dứt là phù hợp với đôi bên vào lúc này”.

Diễm My luôn mạnh mẽ và hoàn thiện mình tốt hơn

- Chị có nghĩ cả hai không rộng lượng cho nhau trong thời gian vừa qua nên dẫn đến lý do để hai người xa nhau?

Không rộng lượng với Ích kỷ có giống nhau không ạ? Nếu có, thì chắc điều này không phải lý do để 2 người rời xa nhau đâu, vì chúng tôi đã yêu nhau 1 thời gian dài, sự ích kỷ không thể tồn tại được. 

- Chị có ngần ngại khi chia sẻ với giới truyền thông và fan hâm mộ về điều này?

Sau khi chia tay, tôi không có ý định giấu diếm khán giả mà muốn chọn thời điểm thích hợp để thông báo. Lúc này, khi công việc đã ổn thỏa, Diễm My nghĩ mình nên nói một lần để truyền thông và khán giả biết rõ.

- Sau khi chia tay chị có bị suy sụp về tinh thần và thấy mệt mỏi hơn trong công việc?

Việc chia tay thì ai cũng phải buồn mà đúng ko, My cũng ko ngoại lệ. Nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến công việc của My đâu. Ngược lại, nó sẽ là chất xúc tác để My ngày càng mạnh mẽ hơn để chứng tỏ được mình có thể tự làm mọi việc mà không cần phải chờ đợi sự giúp đỡ từ ai. 

- Lần chia tay này đối với chị thế nào? 

Tình yêu chỉ là 1 phần trong cuộc sống, chứ không phải tất cả, cho nên đối với My lần chia tay này cũng như mất 1 phần thôi, My sẽ lại hoàn thiện mình tốt hơn. 

Diễm My 9X và Phan Đức ngày còn "mặn nồng".

- Chị nghĩ nào về quan điểm trong tình yêu của mình?

Yêu thương, cùng nhau cố gắng, cùng nhau sẽ chia những khó khăn, hạnh phúc, cuộc sống với nhau thì tình yêu tốt đẹp sẽ đến. Và nhất là sự chung thuỷ, My đề cao sự chung thuỷ trong tình yêu và My cũng vậy rất chung thuỷ trong tình yêu. 

- Quyết định chia tay với anh Phan Đức có được gia đình sát cánh bên My khi buồn không. Chị có mong thời gian nữa mình sẽ tìm được người hiểu, yêu thương và quan tâm mình hơn?           

Tất nhiên là có, mọi người luôn luôn ở bên cạnh My như những lúc này. My rất mong thời gian sẽ tìm được người hiểu mình, yêu thương và quan tâm mình. Nhưng mà phải đợi thời gian trả lời câu hỏi “khi nào” nữa cơ (Cười).

Cám ơn Diễm My!

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news