Tin mới

Điểm nổi bật của dịch vụ bảo vệ Phúc Tâm trong thời đại 4.0

Thứ hai, 23/03/2020, 14:45 (GMT+7)

Ngành dịch vụ bảo vệ chỉ vừa manh nha phát triển 10 năm gần đây. Tuy nhiên, Bảo vệ Phúc Tâm lại là thương hiệu bảo vệ đã có tuổi đời hoạt động xuyên suốt gần 20 năm.

Với kinh nghiệm nhiều năm, cải tiến chất lượng dịch vụ không ngừng, tận tâm chuyên nghiệp, Phúc Tâm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Bảo vệ Chuyên nghiệp Phúc Tâm – 17 năm chinh phục khách hàng bằng chất lượng

Công ty Bảo vệ Phúc Tâm được thành lập vào năm 2003. Đây là giai đoạn hình thức bảo vệ truyền thống vẫn còn phổ biến. Với tư duy của một thương hiệu cách tân, Bảo vệ Phúc Tâm muốn giới thiệu đến đối tác, khách hàng một giải pháp sử dụng bảo vệ CHUYÊN NGHIỆP, THÔNG MINH, TIỆN LỢI và TIẾT KIỆM.

Bảo vệ Phúc Tâm biết rằng, hình thức sử dụng bảo vệ nội bộ không chuyên khiến nhiều khách hàng không thỏa mãn nhu cầu. Chất lượng của bảo vệ không chuyên chưa cao, gia tăng rủi ro cho mục tiêu bảo vệ. Đặc biệt là các doanh nghiệp lớn, mục tiêu bảo vệ có giá trị cao.

Vì vậy, Phúc Tâm tiên phong xây dựng một loại hình dịch vụ mới mẻ, phù hợp với xu hướng sử dụng của thị trường hiện tại và trong tương lai.

Bảo vệ Phúc Tâm cung cấp lực lượng nhân sự bảo vệ/ vệ sĩ chuyên nghiệp. Đây là những nhân sự đã được đào tạo chính quy, tác phong làm việc nghiêm túc và có đạo đức nghề nghiệp cao.

Ngoài cung cấp một đội ngũ nhân sự có chuyên môn hóa, Phúc Tâm cam kết đồng hành cùng khách hàng tham gia công tác quản lý, kiểm soát. Phúc Tâm thực hiện mọi trách nhiệm của một đơn vị cung cấp dịch vụ. Giúp khách hàng giảm tối đa sức ép quản lý, khối lượng công việc.

Với vị trí là một dịch vụ hậu cầu vững mạnh, Bảo vệ Phúc Tâm đồng hành cùng phát triển và tạo ra thành công với đối tác, khách hàng. Giúp quá trình chính yếu của khách hàng hoạt động thuận lợi, gia tăng giá trị lợi ích.

Sau chặng đường hơn 17 năm phát triển, Bảo vệ Phúc Tâm đã xây dựng thành công một thương hiệu chuyên nghiệp. Đơn vị tự tin khi trở thành một đối tác phát triển hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong cả nước. Hơn 15.000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo vệ là một thành công lớn của Bảo vệ Phúc Tâm.

Điểm nổi bật của dịch vụ bảo vệ Phúc Tâm trong thời đại 4.0

Nghiệp vụ chuyên nghiệp

Bảo vệ Phúc Tâm là thương hiệu tiên phong đưa các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp vào hoạt động, dần thay thế hình thức sử dụng bảo vệ không chuyên nhiều rủi ro cho khách hàng.

Các lớp đào tạo, tập huấn thường xuyên được tổ chức đã giúp chất lượng chuyên môn của nhân sự không ngừng được nâng cao. Lực lượng bảo vệ đều là cá nhân đã có chứng chỉ bảo vệ. Sức khỏe thể chất tốt, rèn luyện thể lực thường xuyên. Kinh nghiệm làm việc ở vị trí bảo vệ nhiều năm.

Ứng dụng công nghệ bảo vệ tân tiến

Bảo vệ Phúc Tâm trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho nhân viên bảo vệ. Tùy thuộc vào từng yêu cầu vị trí, nhân viên bảo vệ sẽ được trang bị bộ đàm, súng điện, roi sắt, dùi cui điện.

Hệ thống thiết bị an ninh hiện đại là một trong những điểm nổi bật trong dịch vụ bảo vệ của Phúc Tâm. Thiết lập hệ thống an ninh công nghệ cao giúp Phúc Tâm giám sát chặt chẽ và có hiệu quả hoạt động của các nhân viên bảo vệ. Kịp thời chỉ đạo hướng dẫn xử lý khi có các tình huống phát sinh bất ngờ.

Thủ tục thuê minh bạch, nhanh gọn

Đối tác, khách hàng được trải nghiệm một dịch vụ chất lượng cao, thân thiện, chuyên nghiệp và chi phí thuê bảo vệ phù hợp. Bảo vệ Phúc Tâm cùng khách hàng ký kết biên bản hợp tác có giá trị về mặt pháp lý. Hợp đồng thể hiện đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của 2 bên. Giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ.

Quy trình hợp tác tối giản nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Thủ tục thuê đơn giản nhưng đầy đủ, nhanh chóng, tiện lợi.

Dịch vụ bảo vệ phù hợp với xu hướng tiêu dùng

Bảo vệ Phúc Tâm luôn có chiến lược khảo sát thị trường định kỳ, xây dựng danh sách dịch vụ dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dịch vụ cụ thể, chi phí phù hợp. Với các loại hình dịch vụ đúng với nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí tối đa so với sử dụng bảo vệ không chuyên hay dịch vụ bảo vệ tổng hợp với chi phí cao.

Cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mục tiêu

Dựa trên khảo sát tỉ mỉ về mục tiêu bảo vệ, Phúc Tâm thành lập kế hoạch bảo vệ hiệu quả nhất. Mục tiêu luôn được đảm bảo nằm trong phạm vi bảo vệ, kiểm soát an toàn. Với kinh nghiệm 17 năm làm nghề, hợp tác trên 15.000 khách hàng, Bảo vệ Phúc Tâm cam kết mang đến một dịch vụ xứng đáng đạt điểm 10 cho mọi khách hàng.

Khách hàng nói gì về dịch vụ bảo vệ Phúc Tâm?

Tính đến hiện nay, Bảo vệ Phúc Tâm đã hoàn thành xuất sắc việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho hơn 15.000 khách hàng trên toàn quốc. Phúc Tâm mở rộng tối đa phạm vi hoạt động với trụ sở chính được đặt tại Hà Nội và các chi nhánh nằm ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đối tác khách hàng của Bảo vệ Phúc Tâm là các doanh nghiệp với quy mô đa dạng. Doanh nghiệp kinh doanh các loại hình dịch vụ nhà hàng khách sạn, bệnh viện, trường học, ngân hàng, trung tâm thương mại,…

99,99% khách hàng đều hài lòng về chất lượng hợp tác và tỉ lệ tái sử dụng dịch vụ cao.

Với sự chú trọng đầu tư tuyệt đối vào chất lượng dịch vụ, đồng thời đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Phúc Tâm đã chinh phục hàng nghìn khách hàng lựa chọn hợp tác.

Thương hiệu Bảo vệ Chuyên nghiệp Phúc Tâm đã trở thành điểm đến hàng đầu cho nhiều khách hàng. Không chỉ tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng mà còn rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong giai đoạn tiếp theo, Bảo vệ Phúc Tâm cải tiến mạnh mẽ dịch vụ với mục tiêu cung ứng cho thị trường Đông Nam Á.

Khách hàng có nhu cầu hợp tác sử dụng dịch vụ bảo vệ, hãy liên hệ Phúc Tâm qua Hotline 24/7 0972095878 hoặc Email [email protected]. Khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết và tư vấn cụ thể từ Ban quản lý của Công ty Bảo vệ Phúc Tâm.

Website: https://baovephuctam.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news