Tin mới

Diễm Quỳnh muốn có con rể như Lâm Tây, MC Lại Văn Sâm liền nói sốc

Thứ tư, 12/12/2018, 11:38 (GMT+7)

Trận chung kết lượt đi đầy kịch tính với kết quả 2-2 của đội tuyển Việt Nam với Malaysia khiến nhiều nghệ sĩ không giấu nổi cảm xúc tiếc nuối.

Trận chung kết lượt đi đầy kịch tính với kết quả 2-2 của đội tuyển Việt Nam với Malaysia khiến nhiều nghệ sĩ không giấu nổi cảm xúc tiếc nuối.

Tin tức mới nhất trận chung kết AFF Cup 2018 - Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam – Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2018 đã chính thức khép lại với một tỷ số hòa 2-2. Tuy không thể bảo toàn chiến thắng sau khi đã dẫn trước hai bàn nhưng tỷ số 2-2 vẫn là một kết quả có lợi cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo trước trận lượt về.

Là người đam mê bóng đá, MC Lại Văn Sâm cũng vừa có phần chia sẻ sau trận đấu Việt Nam và Malayssia. Anh viết: "Đừng trách Chinh! Đừng trách Linh! Đừng trách bất kỳ ai của chúng ta! Có trách thì trách người Malay chơi không fair. Về Mỹ Đình chúng ta sẽ dạy cho họ biết, như thế nào mới xứng đáng là nhà vô địch! Phải vừa có tài, vừa có đức, vừa có tâm, vừa có tầm, mấy em Malay nhá!!!".

MC Lại Văn Sâm vui mừng khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn.

MC nổi tiếng dành lời động viên cho các cầu thủ: "Các chàng trai của chúng tôi ơi, các bạn càng ngày càng giỏi, càng rắn rỏi, càng đẹp trai, càng đáng yêu kinh khủng luôn, 23 soái ca ạ. Thật đấy, không hề động viên, an ủi đâu Hôm nay ngoài tình yêu, còn cả tình thương, sự thán phục, và nhiều nhiều cảm xúc mà cả đất nước này xin dành tặng đội tuyển Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả vì tất cả!!! Tin tôi đi. VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!".

Diễm Quỳnh mơ có một chàng con rể như Lâm Tây.

Ngay phía dưới chia sẻ của MC Lại Văn Sâm, MC Diễm Quỳnh vui vẻ viết: "Lâm Tây quá đẹp trai và bắt hay anh ạ. Em mơ có con rể như thế".

Bất ngờ, Diễm Quỳnh nhận được từ người anh Lại Văn Sâm câu trả lời hóm hỉnh. MC Ai Là Triệu Phú đáp lời: "Thôi đi em. Cứ kiếm thằng con rể như...anh là quá ổn rồi!!!".

Tuy nhiên, Diễm Quỳnh không đồng ý với đề nghị này từ đàn anh. Nữ MC trả lời: "Kệ chứ, giấc mơ là phải lớn mới thích".

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news