Tin mới

Điểm số "khủng" của Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh tại trường đại học danh tiếng

Thứ tư, 14/11/2018, 11:58 (GMT+7)

Đại học Curtin, nơi Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đang theo học là một trong những trường công lập hàng đầu tại Úc được xếp hạng trong top 1\% trường ĐH trên thế giới bởi Academic Ranking of The World Universities 2015 và nhận được đánh giá 5 sao xuất sắc bởi QS Stars University Rating

Đại học Curtin, nơi hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đang theo học là một trong những trường công lập hàng đầu tại Úc được xếp hạng trong top 1% trường ĐH trên thế giới bởi Academic Ranking of The World Universities 2015 và nhận được đánh giá 5 sao xuất sắc bởi QS Stars University Rating.

Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đang học năm cuối chuyên ngành marketing tại đại học (ĐH) Curtin. Đây là trường nằm trong top 10 trường ĐH tốt nhất ở Singapore. Điểm số học tập của Phương Khánh tại ĐH Curtin luôn trên 8.0.

Ngoài ra, người đẹp này còn thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Tân Miss Earth 2018 cho hay, cô sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019 và sau đó, học tiếp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

Theo Việt Nam Hợp Điểm, ĐH Curtin là một trong những trường ĐH công lập hàng đầu tại Úc và được xếp hạng trong Top 1% trường đại học trên thế giới bởi Academic Ranking of The World Universities 2015 và nhận được đánh giá 5 sao xuất sắc bởi QS Stars University Ratings 2015. 

Hoa hậu Phương Khánh thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. 

Năm 2010 ĐH Curtin Singapore là một trong các trường đầu tiên của Úc tại Singapore được hội đồng Giáo dụcTư thục (CPE) trao chứng chỉ EduTrust có thời hạn 4 năm.

Đến năm 2015, ĐH Curtin đã được thăng hạng đặc biệt từ danh sách 301 - 400 lên 201 - 300 theo Academic Ranking of World Universities, đứng hạng 11 trong danh sách các trường đại học Úc. Đại học Curtin cũng được xếp hạng 23 trong danh sách 50 trường đại học xuất sắc dưới 50 tuổi bởi QS World University Rankings.

Toàn bộ các khóa học tại Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy tại khu học xá Bently và Tây Úc. Sinh viên (SV) được nhận bằng tương đương như du học tại Úc với học phí thấp hơn 40%. Đặc biệt, SV có thể chuyển tiếp sang các cơ sở đào tạo của Curtin tại Perth hoặc Sydney với thủ tục đơn giản.

Được biết, yêu cầu tuyển sinh đầu vào của ĐH Curtin cũng khá cao, với điểm SAT 1000 và IELTS 6.5 cho tất cả kỹ năng. Điều đáng lưu ý, trường này không thu phí đăng ký nhập học, miễn phí kiểm tra tiếng Anh cho SV tại Việt Nam.

Riêng học phí cho hệ Cử nhân là 51,840 SGD (≈ 37,295 USD). Nếu chăm chỉ học tập, SV có thể hoàn thành chương trình Cử nhân trong 2 năm và Thạc sĩ chỉ trong 1 năm.

Hiếm có hoa hậu nào tài sắc vẹn toàn như Phương Khánh.

Vừa qua Hoa hậu Trái đất Phương Khánh có mặt tại cuộc gặp gỡ báo chí ở TP.HCM. Sau lời chào hỏi, Phương Khánh dành lời cảm ơn đến ban tổ chức dự án Ngôi sao danh vọng đã chọn cô đi thi quốc tế và hỗ trợ trong quá trình dự thi.

Tại đây cô cũng giải thích lý do không mang vương miện về Việt Nam, vì: "Giá trị của vương miện rất lớn, lần sau tôi sẽ mang vương miện về". 

Phương Khánh cao 1,72m, nặng 51kg, số đo 3 vòng là 90-58-94. Tại Miss Earth, cô được đánh giá là ứng viên tiềm năng từ đầu. Một số thành tích nổi trội ở phần thi phụ của cô là giành huy chương vàng trang phục dạ hội và trang phục dân tộc, huy chương bạc phần thi bikini. 

Trong các cuộc thi Hoa hậu từ trước đến nay, hiếm có người đẹp nào mà tài sắc vẹn toàn như Phương Khánh. Trong phần thi thuyết trình với hashtag “xung đột” và phần thi ứng xử top 4, Phương Khánh luôn thể hiện sự tự tin nhờ làm chủ được ngôn ngữ.

Hoa hậu thể hiện trình độ tiếng Anh cực tốt. Phát âm và khả năng nói lưu loát tiếng Anh của cô khiến nhiều người giật mình. “Đỉnh cao” là trong đêm thi Chung kết Miss Earth, phần trả lời ứng xử, phỏng vấn của cô khiến ban Giám khảo và khán giả đều gật đầu, hài lòng.

Phan Thu Hoài

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news