Tin mới

Điểm thi THPT quốc gia: hôm nay là hạn chót cụm thi gửi dữ liệu về Bộ GD-ĐT

Thứ hai, 20/07/2015, 08:29 (GMT+7)

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, ngày 20/7 là hạn cuối để các cụm thi THPT Quốc gia 2015 gửi kết quả dữ liệu điểm thi về Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục.

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, ngày 20/7 là hạn cuối để các cụm thi THPT Quốc gia 2015 gửi kết quả dữ liệu điểm thi về Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục. 

Xem thêm : Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2015

Trong khi đó, theo ghi nhận tại một số cụm thi, tính đến ngày 16/7, nhiều cụm thi đã hoàn tất công tác chấm thi, báo cáo dữ liệu điểm về Bộ GD-ĐT. Tuy nhiên, ở kỳ thi năm nay, Bộ GD-ĐT quy định các cụm thi gửi dữ liệu về Bộ sau đó, Bộ GD-ĐT sẽ công bố đồng thời kết quả của tất cả các cụm thi trên toàn quốc chứ không công bố tự phát như những năm trước.

Đảm bảo đúng theo phương thức đổi mới của kì thi THPT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết sẽ công bố kết quả thi theo ba phương thức.

Hôm nay là hạn chót cụm thi  gửi dữ liệu điểm thi THPT quốc gia về Bộ GD-ĐT. Ảnh minh họa: Zing.vn

Thí sinh nhận giấy chứng nhận kết quả thi tại nơi đăng ký dự thi

Thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2015 qua website của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo địa chỉ: http://thi.moet.gov.vn.

Thí sinh tra cứu kết quả thi qua mạng các báo điện tử đã đăng ký kết nối kết quả thi với Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sau khi có kết quả các thí sinh sẽ tiến hành việc đăng kí xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng đúng theo quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng 2015.

Theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các hội đồng thi trên cả nước sẽ hoàn thành việc chấm thi và báo cáo sơ bộ kết quả trước ngày 20/7/2015, gửi dữ liệu kết quả thi của các thí sinh đã đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT cho các Sở GD-ĐT có thí sinh dự thi chậm nhất ngày 20/7/2015.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news